VPBank và Báo Tri thức và Cuộc sống đồng hành cùng Hội Thầy thuốc Trẻ

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 8/7, Ngân hàng VPBank cũng Báo Tri thức và Cuộc sống đã trao cho TS.BSCKII Phan Minh Hoàng, Chủ tịch Hội Thầy thuốc Trẻ TPHCM, 100 thùng sữa, 250 thùng nước và 50 thùng mỳ.

TS.BSCKII Phan Minh Hoàng, Chủ tịch Hội Thầy thuốc Trẻ TPHCM, đã thay mặt bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn vẫn đang điều trị Covid-19 cảm ơn VPBank, các nhà tài trợ và Báo Tri Thức và Cuộc sống.

  • TS.BSCKII Phan Minh Hoàng, Chủ tịch Hội Thầy thuốc Trẻ TPHCM, gửi lời cảm ơn VPBank, Báo Tri thức và Cuộc sống và các nhà tài trợ.
    TS.BSCKII Phan Minh Hoàng, Chủ tịch Hội Thầy thuốc Trẻ TPHCM, gửi lời cảm ơn VPBank, Báo Tri thức và Cuộc sống và các nhà tài trợ.

Bên cạnh đó, TS.BSCKII Minh Hoàng cũng trân trọng cảm ơn những hỗ trợ gửi đến các y bác sĩ TPHCM đang tham gia công tác chống dịch trên các mặt trận. Bao gồm Bệnh viện Dã chiến huyện Củ Chi, Bệnh viện Điều trị Covid-19 huyện Bình Chánh, các bệnh viện dã chiến đang hình thành… cũng như các bệnh viện tham gia xét nghiệm lấy mẫu và truy vết toàn thành và các trung tâm cách ly đang thu dung cách ly rất nhiều F1.

"VPBank cũng đã đồng hành rất nhiều với Hội Thầy thuốc Trẻ TPHCM như hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ container xét nghiệm lưu động kịp thời, đặc biệt trong những vùng có dịch bệnh lưu hành… Ngoài ra, Báo Tri thức và Cuộc sống cũng như Báo in Khoa học & Đời sống đã luôn sát cánh với bệnh viện trong việc hỗ trợ cho bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn, cả về vật chất lẫn tinh thần”, TS.BSCKII Phan Minh Hoàng chia sẻ.

VPBank, Báo Tri thức & Cuộc sống cùng các nhà tài trợ đã đồng hành với Hội Thầy thuốc trẻ TPHCM trong chương trình "Yêu lắm Sài Gòn".

VPBank, Báo Tri thức & Cuộc sống cùng các nhà tài trợ đã đồng hành với Hội Thầy thuốc trẻ TPHCM trong chương trình "Yêu lắm Sài Gòn".

Những phần quà yêu thương này sẽ được trao cho các đồng nghiệp đang công tác tại khu cách ly hay bệnh viện thu dung điều trị bệnh nhân Covid-19, người dân trong khu vực phong tỏa, bệnh nhân đang điều trị Covid-19, những trường hợp F1 đang cách ly.

Đại diện của VPBank cho biết thêm, dù những món quà không lớn nhưng chúng tôi vẫn luôn mong muốn chia sẻ, đồng hành cùng với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn cũng như đội ngũ y bác sĩ đang ở các tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Những phòng xét nghiệm lưu động do VPBank tài trợ hỗ trợ các hoạt động xét nghiệm lưu động kịp thời, đặc biệt trong những vùng có dịch bệnh lưu hành…

Những phòng xét nghiệm lưu động do VPBank tài trợ hỗ trợ các hoạt động xét nghiệm lưu động kịp thời, đặc biệt trong những vùng có dịch bệnh lưu hành…

Theo nhà báo Bùi Hương, Phó Trưởng Đại diện Báo Tri thức và Cuộc sống tại TPHCM phối hợp với VPBank trong chương trình “Yêu lắm Sài Gòn” đồng hành cùng Hội Thầy thuốc Trẻ TPHCM, với mong muốn TPHCM sớm vượt lên giai đoạn dịch bệnh Covid-19 khó khăn này, sớm quay lại cuộc sống bình thường, ổn định.

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top