Thị trường

VNPT miễn cước cuộc gọi Cổng thông tin 1022 của TPHCM

(khoahocdoisong.vn) - Để phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 đang diễn ra tại TPHCM, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) sẽ miễn cước hoàn toàn các cuộc gọi từ thuê bao cố định, Gphone VNPT và di động VinaPhone đến Cổng thông tin 1022 của TPHCM từ ngày 24/7 đến hết thời gian giãn cách.

Cổng thông tin 1022 là kênh giao tiếp giữa chính quyền TPHCM với người dân, tiếp nhận thông tin phản ánh trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội như hạ tầng kỹ thuật đô thị (điện, cấp thoát nước, cây xanh, chiếu sáng, viễn thông…), tài nguyên môi trường, trật tự đô thị, tiếng ồn đô thị… ý kiến, góp ý, hiến kế của người dân.

Trong thời gian TPHCM triển khai các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, Cổng thông tin 1022 là kênh tiếp nhận và xử lý chính thức những thông tin phản ánh từ người dân đến chính quyền về các vi phạm, các yêu cầu hỗ trợ người dân. Theo đó, người dân TPHCM có thể gọi đến số 1022 nhánh 0: Phản ánh của người về vi phạm các quy định phòng, chống dịch Covid-19. Nhánh 1: Ý kiến góp ý, hiến kế của người dân gửi đến Thường trực Hội đồng Nhân dân TPHCM để nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch Covid-19. Nhánh 2: Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Nhánh 3: Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe người dân phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thể hiện sự chung tay kịp thời của VNPT hỗ trợ người dân TPHCM vượt qua đại dịch, VNPT cũng đã hoàn thành việc thiết lập tổng đài đường dây nóng 18001119 theo yêu cầu của Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19 cũng như đường dây nóng tại nhiều địa phương, nhằm hỗ trợ khai báo y tế, cung cấp, tiếp nhận và giải đáp phản ánh, thắc mắc liên quan đến Covid-19, từ đó, giảm tải đáng kể cho lực lượng y tế tập trung chống dịch.

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
back to top