“Không thể lấy kết quả sơ bộ của một nghiên cứu đơn lẻ để suy ra hiệu quả chung cho toàn bộ trẻ em Việt Nam”, bác sĩ Trần Minh Tú nói về quảng cáo Nestlé Milo.
Tập thể nhân viên và nhóm Đại Sứ Môi Trường Công ty Nestlé Việt Nam vừa phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Gaia tổ chức hoạt động trồng rừng “Gieo Mầm Xanh – Ươm Sự Sống” nhằm nâng cao nhận thức, góp phần giảm tác động của biến đổi khí hậu và chào mừng Ngày Môi trường Thế giới (5/6/2022).
Các đại diện đến từ Nestlé Việt Nam vừa xuất sắc giành nhiều giải thưởng cao tại "Vietnam Young Lions 2022", cuộc thi danh giá và uy tín nhất trong ngành Truyền Thông và Marketing, để đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions - Cannes Lions - cho tài năng trẻ thế giới.
Sản phẩm dinh dưỡng công thức NAN INFINIPRO A2 3 kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp 5HM-O chính thức có mặt tại Kids Plaza, Shopee, Tiki, Lazada và các cửa hàng sữa truyền thống trên toàn quốc từ tháng 04/2022.
Nhân ngày sức khỏe thế giới 7/4, Nestlé Việt Nam phối hợp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và an toàn thực phẩm tổ chức buổi tư vấn trực tuyến về chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe cho bệnh nhân Covid-19 và hồi phục sau Covid-19. Chương trình được tổ chức dành cho đông đảo người tiêu dùng và hơn 2.000 nhân viên Nestlé Việt Nam trên toàn quốc.
Nestlé MILO tài trợ 1.200 bộ đồng phục thể thao cho các em học sinh lớp 6 và 7, cùng nước uống và các trang thiết bị hỗ trợ tại “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”.
Chương trình bền vững của Công ty Nestlé Việt Nam và Công ty La Vie, hai thành viên của tập đoàn Nestlé (Thụy Sĩ), giúp hàng chục ngàn hộ nông dân và đối tác sử dụng ít nước hơn mà vẫn đạt năng suất.
Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa bình chọn Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2021 trong lĩnh vực sản xuất.
Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững và đã đạt được thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.
Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững và đã đạt được thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.
Cùng với cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương”, Nestlé biến lời cổ vũ của cộng đồng thành 8.000 phần “quà tiếp năng lượng” gửi đến lực lượng tình nguyện viên đang công tác tại các tuyến đầu chống dịch.
Theo Nestlé Việt Nam, “chuyển đổi số” được xác định là quá trình bao trùm toàn bộ cơ chế vận hành của công ty, giúp tạo ra nền tảng cho sự tăng trưởng, thúc đẩy tính linh hoạt, tạo ra sự hiệu quả trong quá trình quản lý và vận hành, từ đó góp phần vào sự phát triển bền vững chung của doanh nghiệp và cộng đồng.
Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới NAN SUPREME PRO 3 với công thức đột phá bổ sung 5 loại HMO (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL) có 5 lợi ích vượt trội, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng.
(khoahocdoisong.vn) - Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Công ty TNHH La Vie, các thành viên của Tập đoàn Nestlé, công bố đẩy mạnh hợp tác với các đối tác khác nhau nhằm tạo tác động tích cực hơn đến các nguồn nước địa phương.
(khoahocdoisong.vn) - Nhằm chia sẻ khó khăn, hỗ trợ đội ngũ cán bộ, y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trong hai tuần cuối tháng 5, Công ty Nestlé Việt Nam đã trực tiếp trao tặng gần 60.000 sản phẩm dinh dưỡng tới hơn 20.000 cán bộ nhân viên y tế đang làm việc tại 15 bệnh viện và trung tâm y tế ở TP Hà Nội.
(khoahocdoisong.vn) - Nhằm chia sẻ với đội ngũ cán bộ, y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch bệnh Covid-19, Nestlé Việt Nam đã trực tiếp trao tặng gần 60.000 sản phẩm dinh dưỡng tới hơn 20.000 cán bộ nhân viên y tế đang làm việc tại 15 bệnh viện, trung tâm y tế ở TP Hà Nội cùng Bộ đội Biên phòng và lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ phòng/chống dịch Covid-19 tuyến biên giới phía Nam với 7.500 phần thực phẩm và thức uống dinh dưỡng mang nhãn hiệu Maggi, Nescafé và Nestea.
(khoahocdoisong.vn) - Nestlé Việt Nam, nhiều năm liền nằm trong nhóm các doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu, không chỉ thực hiện tốt các hoạt động kinh doanh, tạo ra công ăn việc làm, đóng góp cho ngân sách nhà nước mà còn đóng góp tích cực cho các sáng kiến và chương trình phát triển xã hội và bảo vệ môi trường, phát triển cộng đồng.
(khoahocdoisong.vn) - Nestlé Việt Nam tiếp tục là một trong những doanh nghiệp tiên phong về phát triển bền vững tại Việt Nam. Năm nay, công ty vinh dự được bầu chọn trong Top 03 các doanh nghiệp bền vững năm 2020 trong lĩnh vực sản xuất.