Trà thải độc và Hà thủ ô Đỏ Gold 3+ của Nguyên Hà Phạm Gia lọt Top Tin và Dùng Việt Nam 2019

Minh bạch về nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu, đầu tư mạnh mẽ về công nghệ sản xuất, đảm bảo chất lượng hiệu quả - là những yếu tố được khách hàng đánh giá uy tín khi trải nghiệm sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chủ động của Đông y Phạm Gia. 
Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng năm 2019.

Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng năm 2019.

Chiều ngày 15/11/2019 tại TPHCM, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng năm 2019. Đây là kết bình chọn của hơn 117.000 người tiêu dùng, độc giả, chuyên gia hàng đầu cùng đội ngũ ban biên tập các ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam tín nhiệm bình chọn trong suốt 10 tháng (từ tháng 1 - 11/2019), với trên 7.600 sản phẩm - dịch vụ được đề cử. “Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng uy tín 14 năm qua do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng.

Chương trình có sự tham dự của dại diện Văn phòng Trung ương Đảng, lãnh đạo Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Cục Quản lý Cạnh tranh, Sở Thông tin & Truyền thông TPHCM… cùng đại diện các Hiệp hội doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, và đại diện 200 doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng Việt Nam.

Các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính, trong đó, Nguyên Hà Phạm Gia được vinh danh trong nhóm ngành Dược phẩm và sản phẩm, thiết bị Chăm sóc sức khoẻ với 2 sản phẩm uy tín được người tiêu dùng trải nghiệm, tin tưởng và yêu mến là Hà thủ ô Đỏ Phạm Gia và Trà Thải độc Phạm Gia. Trong đó, chiết xuất Hà thủ ô đỏ Phạm Gia giúp dưỡng huyết, hỗ trợ làm đen tóc, bổ thận, giúp cải thiện khả năng sinh lý và Trà thải độc Phạm Gia có công dụng hỗ trợ mát gan tiêu độc, giảm cholesterol hỗ trợ ổn định huyết áp, giảm mỡ thừa, thanh lọc cơ thể.

 

Dù là một thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường nhưng Nguyên Hà Phạm Gia đã nhận nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng nhờ vào việc bảo tồn, phát huy những giá trị truyền thống bằng việc đầu tư, hỗ trợ bởi công nghệ hiện đại. Bà Trần Thị Kim Hồng - Giám đốc Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà cho biết các sản phẩm TPCN Phạm Gia là sự chắt lọc và thừa hưởng những bài thuốc dân gian có tác dụng cải thiện nâng cao sức khoẻ cộng đồng, sử dụng 100% là thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính nhưng mang lại hiệu quả cao trong phòng cũng như hỗ trợ điều trị bệnh; kết hợp với công nghệ tiên tiến trong sản xuất và định dạng viên, gói nhằm mang lại sự tiện lợi cao nhất cho người sử dụng... đều được Bộ Y tế cấp phép lưu hành theo đúng quy định.

Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà hiện là đơn vị nhận được sự hợp tác toàn diện của Bệnh viện đa khoa y học cổ truyền Hà Nội trong công tác nghiên cứu, thí nghiệm, thực nghiệm, tuyên truyền các chế phẩm Đông y các bài thuốc Đông y có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị bệnh.

Bên cạnh đó, những chương trình thiện nguyện xã hội của thương hiệu cũng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấm áp; gần đây nhất - Nguyên Hà vừa công bố thông tin chương trình chia sẻ trị giá đến 1 tỉ 500 triệu đồng, cụ thể tặng trà thải độc Phạm Gia hoàn toàn miễn phí cho 100 bệnh nhân ung thư, với mong muốn đồng hành cùng họ, hỗ trợ điều trị, làm giảm bớt những đau đớn do bệnh tật và quá trình điều trị mang lại. Chương trình vẫn đang được tiếp tục thực hiện và kéo dài trong quý 4 năm 2019.

 

Bà Nguyên Hà (Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Sản xuất và Xuất nhập khẩu Nguyên Hà, người sáng lập thương hiệu Phạm Gia) khẳng định: "Sản phẩm Phạm Gia là sản phẩm cho người Việt, được sản xuất và đưa ra thị trường phù hợp với cơ địa người Việt, chúng tôi rất vui mừng khi thấy quá trình làm việc nghiêm túc, thật tâm của tập thể các nhà khoa học, cán bộ, nhân viên công ty và các đối tác đã được người tiêu dùng đón nhận. Cùng với những chương trình uy tín như Tin & Dùng, người tiêu dùng Việt lẫn những công ty Việt có cơ sở để cam kết chúng ta đang cùng nhau tạo nên một kỷ nguyên mới của minh bạch và tin tưởng của tiêu dùng Việt Nam".

Theo Đời sống
back to top