Toyota Tundra 2022 sẽ ra mắt vào cuối tháng này

Sau hơn 14 năm, thế hệ mới của dòng xe bán tải cỡ lớn của Toyota sẽ được ra mắt.
Toyota Tundra 2022 sap duoc ra mat anh 1
Toyota đã tiết lộ ngày ra mắt của mẫu xe Tundra thế hệ mới, cụ thể là vào ngày 19/9. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản không tiết lộ thêm thông tin chi tiết về mẫu xe bán tải mới này. Dựa trên những hình ảnh được rò rỉ trước đó, ngoại thất của Tundra thế hệ mới bắt mắt hơn, tuy nhiên Toyota cũng xác nhận phần đầu xe được lấy cảm hứng từ Tundra TRD Pro thế hệ trước.
Toyota Tundra 2022 sap duoc ra mat anh 2
Điểm đáng chú ý nhất là khoảng sáng gầm có sự khác biệt rõ rệt giữa 2 phiên bản. Ngoài ra, cabin vẫn có 2 tùy chọn là Double Cab tiêu chuẩn và CrewMax với hàng ghế sau rộng rãi hơn. Mẫu bán tải có thiết kế đèn hậu mới dạng chữ C cùng bộ mâm hợp kim đa chấu 2 tông màu tương phản.
Toyota Tundra 2022 sap duoc ra mat anh 3
Lưới tản nhiệt dạng thanh nan nằm ngang thay vì lưới tổ ong. Dòng chữ Toyota kích thước lớn của phiên bản TRD Pro đã được thay thế bởi logo Toyota thông thường, dải đèn LED trợ sáng đã được loại bỏ.
Toyota Tundra 2022 sap duoc ra mat anh 4
Nội thất của Toyota Tundra cũng được cải thiện rõ rệt với màn hình cảm ứng độ nét cao kích thước lớn với nhiều tinh năng, bố trí độc lập với bảng táp-lô. Cửa gió điều hòa được tinh chỉnh hiện đại và trẻ trung hơn.
Toyota Tundra 2022 sap duoc ra mat anh 5
Các phím bấm chức năng được bố trí dễ dàng thao tác hơn. Người lái có thể điều chỉnh các tính năng của xe thông qua phím xoay cơ học.
Toyota Tundra 2022 sap duoc ra mat anh 6
Ngoài ra, các trang bị đi kèm như hệ thống âm thanh từ JBL, cửa sổ trượt phía sau, cửa sổ trời hai ngăn, sạc điện thoại không dây tiêu chuẩn Qi và tính năng sưởi ghế.
Toyota Tundra 2022 sap duoc ra mat anh 7
Nhiều khả năng Toyota Tundra thế hệ mới sẽ có 2 tuỳ chọn động cơ chia sẻ chung với mẫu SUV Land Cruiser. Động cơ xăng V6, dung tích 3.5L, tăng áp kép có công suất 415 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm, trong khi động cơ diesel V6 dung tích 3.3L có sức mạnh 306 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.
Toyota Tundra 2022 sap duoc ra mat anh 8
Đặc biệt, hệ thống treo cầu sau không dùng cơ cấu nhíp như trước, thay thế bởi lò xo cùng giảm xóc từ thương hiệu Fox. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trong nhóm bán tải cỡ lớn với các đối thủ như Ford F-150, Chevrolet Silverado, GMC Sierra, Nissan Titan...
Theo zingnews.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top