Thị trường

Thương hiệu mỹ phẩm IAM Cosmetics chính thức ra mắt tại Việt Nam.

(khoahocdoisong.vn) - Với sứ mệnh và tầm nhìn “Tôn vinh người phụ nữ hiện đại, tự tin, toả sáng”, thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất với 16 dòng sản phẩm khác nhau.

Đó là thông tin được Giám đốc sáng tạo Chung Thanh Phong cung cấp trong buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS tại Thành phố Hồ Chí Minh tối 9/1/2019.

Giám đốc sáng tạo Chung Thanh Phong được biết đến là nhà thiết kế trẻ khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang

Giám đốc sáng tạo Chung Thanh Phong được biết đến là nhà thiết kế trẻ khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang

Được hình thành dựa trên nền tảng và sự hợp tác của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm và dưỡng da tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICSnhằm hướng đến việc phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, không phân biệt độ tuổi, giới tính với nhiều dòng sản phẩm khác nhau được trải dài từ make-up đến skin-care. 

“IAM COSMETICS sử dụng 100% nguyên vật liệu và công nghệ sản xuất đều được công nhận bởi Nhật Bản. Trong khi đó, dây chuyền sản xuất và nhà nhà máy đóng gói bao bì được thực hiện tại Thái Lan cùng với đầy đủ tất cả những giấy phép về xuất nhập khẩu, tem chống hàng giả, giấy chứng nhận của Bộ Y Tế” - Giám đốc sáng tạo Chung Thanh Phong chia sẻ.

IAM COSMETICS cũng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm trang điểm, dưỡng da với chất lượng tốt nhất cùng mức giá ở tầm trung. IAM COSMETICS là một trong số ít các thương hiệu mỹ phẩmnội địa tập trung phân phối sản phẩm tại showroom chính thống, được đầu tư bài bản tại địa chỉ 10 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng sẽ mở rộng kênh phân phối đến các đại lý phân phối độc quyền trên toàn quốc để các khách hàng có thể có điều kiện tiếp cận trải nghiệm và chạm đến các sản phẩm chất lượng nhất của thương hiệu một cách hiệu quả, dễ dàng và nhanh chóng nhất. 

Ngoài ra, với việc đầu tư nghiêm túc từ hệ thống showroom, phân phối, quy trình sản xuất chuẩn Nhật Bản, bộ nhận diện thương hiệu, đóng gói bao bì và dịch vụ chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICSsẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về chất lượng sản phẩm tốt nhất đi kèm cùng mức giá tương xứng.

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
back to top