TC Motor tung quảng cáo gợi ý ra mắt mẫu xe mới: Nhiều khả năng là i10?

Video quảng cáo TC Motor vừa đăng tải về một sự kiện diễn ra 10 giờ sáng ngày 6/8 tới đây. Nhiều khả năng Hyundai Grand i10 mới sẽ ra mắt.

TC Motor vừa đăng tải một đoạn quảng cáo, gợi mở về một sự kiện sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 6/8 tới đây. Dựa vào những hình ảnh trong đoạn quảng cáo ngắn, với sự xuất hiện của chữ “i” đầy ẩn ý, nhiều khả năng, Hyundai Grand i10 hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trong sự kiện này.

TC Motor tung quảng cáo gợi ý ra mắt mẫu xe mới: Nhiều khả năng là i10? 1

Chữ "i" xuất hiện một cách đầy ẩn ý trong video quảng cáo của TC Motor.

Điều này gần như chắc chắn khi ngày hôm này, hình ảnh những chiếc xe được cho là Hyundai Grand i10 thế hệ mới đã bị bắt gặp đang trên đường vận chuyển tới đại lý trên xe chuyên dụng.

Thậm chí, trên mạng xã hội, hình ảnh Hyundai Grand i10 mới đã được chụp lại tại đại lý của TC Motor, càng thêm khẳng định mẫu xe này sẽ được ra mắt ngày 6/8 tới đây.

TC Motor tung quảng cáo gợi ý ra mắt mẫu xe mới: Nhiều khả năng là i10? 2

Hình ảnh Hyundai Grand i10 mới tại đại lý.

Hyundai Grand i10 thế hệ hiện tại đã xuất hiện tại Việt Nam tương đối lâu. Tuy vậy trong nhiều năm liên tiếp, mẫu xe này vẫn tạo được sức hút với khách hàng khi là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Chỉ đến năm 2021, Hyundai Grand i10 trong 6 tháng đầu năm mới xuống vị trí thứ 2 phân khúc hạng A, nhường chỗ cho VinFast Fadil.

TC Motor tung quảng cáo gợi ý ra mắt mẫu xe mới: Nhiều khả năng là i10? 3

Đèn LED chiếu sáng ban ngày được gắn trên lưới tản nhiệt.

Từ những hình ảnh tại đại lý, có thể thấy kiểu dáng Hyundai Grand i10 hoàn toàn mới thay đổi rõ rệt, hiện đại hơn trước rất nhiều.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn. Đèn chiếu sáng ban ngày cũng được tích hợp trên lưới tản nhiệt một cách độc đáo, không nằm trong cụm đèn chiếu sáng như thông thường.

TC Motor tung quảng cáo gợi ý ra mắt mẫu xe mới: Nhiều khả năng là i10? 4

Không gian nội thất trên Hyundai Grand i10 mới chụp tại đại lý.

Bên trong không gian nội thất, xe sử dụng chất liệu ghế da cao cấp. Táp-lô mang đường nét thiết kế gợi nhớ đến mẫu Kia Seltos, với màn hình giải trí trung tâm tích hợp định vị dẫn đường. Tuy nhiên có lẽ phiên bản được chụp tại đại lý có thể chưa phải bản cao cấp nhất bởi chỉ có khởi động bằng nút bấm, ga tự động, các phím bấm chức năng trên vô-lăng… Còn điều hoà vẫn là dạng cơ, chưa phải loại tự động.

Hiện tại, thông số cụ thể của xe cũng như giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Theo xe.baogiaothong.vn
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
back to top