(khoahocdoisong.vn) - Theo đại diện của Cục Viễn thông, khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Money tương tự như các hình thức thanh toán khác có thể sẽ phải trả một mức phí nhất định.
Mức phí sẽ được xem xét phù hợp để khuyến khích người dân sử dụng và hài hòa với địa bàn nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Hiện các nhà mạng Vinaphone, Viettel và Mobifone đều đang gấp rút lên phương án, hoàn thiện hồ sơ để gửi các cơ quan quản lý thẩm định. Ngân hàng Nhà nước sẽ quản lý thanh khoản của các doanh nghiệp viễn thông; đảm bảo quyền lợi của các ngân hàng thương mại khi các doanh nghiệp viễn thông tham gia cung cấp dịch vụ Mobile Money. Các nhà mạng cho biết, dự kiến, hồ sơ sẽ được hoàn tất trình lên trong 2 tuần tới. Mobile Money là một công cụ đảm bảo quyền bình đẳng của mọi người dân trong tiếp cận các dịch vụ thiết yếu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
Người trồng quất ở Hà Nội, Thanh Hóa, Ninh Bình đều tất bật chăm sóc, chuẩn bị hàng để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2026, giá cao nhất gần 40 triệu đồng.