Soi bán tải Mazda BT-50 "All-New" tại Việt Nam trước ngày ra mắt, trông không “ngầu” như những đối thủ trên thị trường

Ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng của hãng xe Nhật được áp dụng vào Mazda BT-50 2021 thế hệ mới khiến chiếc xe trông khác biệt với các dòng bán tải hạng trung khác.

Hiện tại thời điểm ra mắt của Mazda BT-50 thế hệ mới tại Việt Nam chỉ còn là vấn đề thời gian, khi THACO AUTO cũng đã hé lộ nhiều thông tin quan trọng về chiếc xe trên website chính thức của mình. Hiện tại, những chiếc BT-50 cũng đã được giao tới nhiều showroom Mazda trên toàn quốc, sẵn sàng giao tới tay khách hàng ngay sau khi chiếc xe được công bố chính thức. Từ những hình ảnh này, có thể thấy BT-50 là một mẫu bán tải khác biệt so với các đối thủ đồng hạng tại Việt Nam.

Soi bán tải Mazda BT-50

Với ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng được áp dụng vào nền tảng của mẫu pickup D-Max, BT-50 trông sang trọng và bóng bẩy hơn so với những chiếc bán tải hạng trung khác. Đổi lại, chiếc xe trông không "ngầu" bằng do thiếu đi hàng loạt các chi tiết đặc trưng như những tấm nẹp ốp nới rộng thân xe, bodykit cơ bắp... ngay ở phiên bản cao nhất.

Soi bán tải Mazda BT-50

Ít nhất trên các bản cao cấp, xe sẽ được trang bị cụm đèn trước bóng projector kết hợp đèn LED ban ngày, đèn sương mù LED, bậc lên xuống, ốp gương cùng tay nắm cửa mạ chrome và mâm 18 inch 2 tông màu, cản sau tích hợp cảm biến lùi và tay mở nắp thùng sau có camera lùi. Bên trong nội thất, về cơ bản Mazda đã vay mượn gần như hoàn toàn nội thất của Isuzu D-Max thế hệ mới, với điểm khác biệt chỉ nằm ở vô-lăng và hình dáng các cửa gió điều hoà.

Soi bán tải Mazda BT-50

Nhằm xoá bỏ ranh giới với ô tô con, cabin xe sẽ được bọc da nâu với đường chỉ may tinh tế, các chi tiết ốp cabin màu chrome mờ, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 9 inch độ phân giải HD tích hợp kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hoà tự động 2 vùng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, cửa gió sau kèm cổng USB, gương chống chói tự động... Tuy nhiên, trái với trào lưu chung của ngành xe, bảng đồng hồ trên BT-50 sẽ vẫn là loại cơ analog với màn hình trung tâm đa thông tin đen trắng có kích thước chỉ 4,2 inch, thay vì là màn hình màu đa chức năng.

Soi bán tải Mazda BT-50

Mazda cũng không quên bổ sung cho xe một loạt các hệ thống an toàn như cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe RTCA, hỗ trợ xuống dốc HDC, 7 túi khí... Chúng đã giúp chiếc bán tải đạt chuẩn an toàn 5 sao của tổ chức ANCAP vào năm ngoái. Theo các tư vấn viên tại đại lý THACO Mazda, BT-50 thế hệ mới tất cả đều được trang bị động cơ diesel I4 1.9L VGS Turbo (mã RZ4E-TC) đạt công suất 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 350Nm tại dải tua 1.800 - 2.600 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.

Soi bán tải Mazda BT-50

Các phiên bản của BT-50 thế hệ mới bán ở Việt Nam gồm 1.9 4x2 MT có giá từ 659 triệu đồng, 1.9 4x2 AT (709 triệu đồng), 1.9 4x2 AT Luxury (789 triệu đồng) và 1.9 4x4 AT Premium (849 triệu đồng).

Soi bán tải Mazda BT-50
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top