Sinh viên Đại học Xây dựng trải nghiệm thực tế sản xuất Ống nhựa Dismy

Ngày 28/11/2019, Khoa kỹ thuật Môi trường, trường Đại học Xây dựng Hà Nội tổ chức cho sinh viên K61MNE đến thăm quan Nhà máy sản xuất Ống nhựa Dismy của Công ty CP Cúc Phương tại Văn Giang, Hưng Yên.
Ông Nguyễn Huy Duyệt, Giám đốc sản xuất Ống nhựa Dismy giới thiệu về tổ chức hoạt động của Nhà máy.

Ông Nguyễn Huy Duyệt, Giám đốc sản xuất Ống nhựa Dismy giới thiệu về tổ chức hoạt động của Nhà máy.

Đây là chương trình hợp tác đào tạo gắn với thực tiễn do Đại học Xây dựng Hà Nội phối hợp với Công ty CP Cúc Phương tổ chức. Thông qua những trải nghiệm thực tế về nhà máy sản xuất Ống nhựa Dismy, các em sinh viên có những kiến thức, trải nghiệm, hình dung về nghề nghiệp của mình trong tương lai, từ đó giúp các em định hướng tốt trong việc học tập.

Trong khuôn khổ chương trình thăm quan Nhà máy, các em sinh viên được nghe Cán bộ Công ty CP Cúc Phương giới thiệu về lịch sử hình thành, quy mô, cũng như quy trình sản xuất Ống nhựa Dismy.

Để giúp các em học sinh trải nghiệm thực tế sản xuất, ông Nguyễn Huy Duyệt, Giám đốc sản xuất Ống nhựa Dismy đã đích thân giới thiệu về tổ chức hoạt động của Nhà máy, đưa các em thăm quan các xưởng sản xuất gồm: Xưởng Ống và phụ kiện uPVC DIMY; PP-R DISMY; HDPE DISMY.

Trong quá trình tham quan, sinh viên Khoa kỹ thuật Môi trường còn được tiếp cận Phòng Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm của Công ty nhằm kiểm tra chất lượng đầu vào và đầu ra của sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật khi sản xuất. Với hàng loạt các máy móc thí nghiệm như máy thử áp suất, máy thử va đập, máy kéo giãn, uốn nén, tủ làm lạnh, tủ gia nhiệt, máy CNC cắt mẫu, máy thử vicad, máy trộn kín, máy ép nhiệt, máy đo chỉ số chảy… cung cấp ra thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất.

Chuyến tham quan đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc cho các bạn sinh viên, là một hoạt động ý nghĩa giúp sinh viên tích lũy nhiều kiến thức bổ ích trong quá trình học tập và định hướng công việc thực tế. Hơn thế nữa, chuyến đi đã giúp tăng cường sự gắn kết giữa các bạn sinh viên với nhà trường và giữa sinh viên với doanh nghiệp.

Thay mặt cho sinh viên trường Đại học Xây dựng Hà Nội, PGS.TS Đặng thị Thanh Huyền, Phó Trưởng khoa Đào tạo Quốc tế, Phó Giám đốc Trung tâm ICCEC, Giảng viên Khoa Kỹ thuật Môi trường phát biểu và cảm ơn Công ty CP Cúc Phương.   

Chuyến đi đã giúp tăng cường sự gắn kết giữa các bạn sinh viên với nhà trường và giữa sinh viên với doanh nghiệp.

Chuyến đi đã giúp tăng cường sự gắn kết giữa các bạn sinh viên với nhà trường và giữa sinh viên với doanh nghiệp.

Theo Đời sống
back to top