Thị trường

Quốc Cường Gia Lai giải thể Công ty Phước Kiển

(khoahocdoisong.vn) - Công ty CP Quốc Cường Gia Lai vừa công bố thông tin HĐQT đã thông qua việc giải thể Công ty TNHH Bất động sản Quốc Cường Phước Kiển.

Quốc Cường Gia Lai giải thể Công ty Phước Kiển.

Quốc Cường Gia Lai giải thể Công ty Phước Kiển.

Công ty TNHH Bất động sản Quốc Cường Phước Kiển là Công ty con do Công ty CP Quốc Cường Gia Lai sở hữu 80% vốn. Đại diện pháp luật của Quốc Cường Phước Kiển là bà Lại Thị Hoàng Yến, con gái của ông Lại Thế Hà, Chủ tịch HĐQT Quốc Cường Gia Lai.

Đồng thời, Quốc Cường Gia Lai cũng công bố giải thể Công ty CP Bất động sản Quốc Cường Thuận An. Đây là công ty liên kết do Quốc Cường Gia Lai sở hữu 31% vốn và dự kiến tham gia vào một dự án ở Bình Dương.

Báo cáo tài chính Quốc Cường Gia Lai cho thấy, quý I/2021 ghi nhận doanh thu thuần tăng lên mức 347 tỷ đồng. Tuy nhiên, doanh thu hoạt động tài chính sụt giảm nghiêm trọng cộng với các loại chi phí tăng mạnh đã khiến lãi ròng ba tháng đầu năm của Quốc Cường Gia Lai giảm 43% so với quý I/2020, còn 17 tỷ đồng.

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
back to top