Que hàn điện Việt Đức: Hàng nội chất lượng ngoại

(khoahocdoisong.vn) - Công ty Cổ phần Que hàn điện Việt Đức được thành lập từ năm 1967, thời ấy nhà máy công ty có nhiệm vụ sản xuất que hàn điện phục vụ các nhiệm vụ quốc phòng và dân sự trong quá trình xây dựng và bảo vệ đất nước. Trải qua các thời kỳ, Que hàn điện Việt Đức trở thành sản phẩm vật liệu hàn không thể thiếu trong quá trình sản xuất của ngành cơ khí, công nghiệp, xây dựng và giao thông được Nhà nước và khách hàng tín nhiệm, đánh giá cao.

Những ngày đầu thành lập, nhà máy Que hàn điện Việt Đức trực thuộc Bộ Công nghiệp nặng. Nhà máy ngày ấy có quy mô nhỏ bé, chỉ có hai dây chuyền sản xuất với thiết bị với thiết bị và công nghệ của CHDC Đức sản xuất hai chủng loại sản phẩm là que hàn nối thép cacbon với sản lượng khiêm tốn chỉ vài trăm tấn/năm.

Thế nhưng, trải qua hơn 50 năm nỗ lực và phát triển không ngừng, đến nay công ty đã có quy mô hai cơ sở sản xuất. Cơ sở tại Hà Nội chuyên sản xuất que hàn các loại và cơ sở chuyên sản xuất dây hàn các loại tại Hải Dương. Nhà máy sản xuất của công ty  đã áp dụng thành công công nghệ tiên tiến của Đức, Italia vào sản xuất đạt kết quả cao về năng xuất và chất lượng.

Công ty Que hàn điện Việt Đức luôn coi trọng niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng.

Công ty Que hàn điện Việt Đức luôn coi trọng niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng.

Công ty CP que hàn Việt Đức trải qua nhiều luôn giữ vững mục tiêu trở thành nhà cung cấp các giải pháp toàn diện và tổng thể, tiên phong đón đầu công nghệ mới. Thực hiện tốt mục tiêu đã đề ra, Que hàn điện Việt Đức đã trở thành một đối tác tin cậy đồng hành cùng với sự thành công của biết bao doanh nghiệp, đã góp phần xây nên biết bao công trình vĩ đại mang tầm vóc thế kỷ trải dọc theo chiều dài đất nước như thủy điện Hoà Bình, nhà máy đóng tàu Hạ Long, hầm bộ Hải Vân và các công trình hiện đại như Nhà máy lọc dầu Dung Quất, Khí điện đạm Cà mau… Sản phẩm của công ty đạt chuẩn chất lượng quốc tế đã thay thế hàng ngoại nhập và trở thành thương hiệu quốc gia, là niềm tự hào của người tiêu dùng Việt Nam trên trường khu vực và quốc tế.

Ghi nhận sự đóng góp đó, công ty đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng ba huân chương lao động nhất, nhì, ba, Huân chương độc lập hạng 3, Cờ thi đua xuất sắc và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, được các tổ chức trong nước và nước ngoài cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2015.

Theo Đời sống
back to top