Phố Hàng Mã rực rỡ đón Giáng sinh, khách mua hạn chế
Hoàng Minh (tổng hợp)
Hàng Mã Hà Nội trang hoàng đẹp mắt với nhiều mặt hàng trang trí Noel, nhưng lượng khách mua sắm năm nay khá thận trọng, chủ yếu chụp ảnh.
Từ cuối tháng 11, phố Hàng Mã, Hàng Lược (Hà Nội) khoác lên bộ áo rực rỡ quen thuộc của mùa Giáng sinh. Ảnh: VTV Các cửa hàng đồng loạt bày bán sản phẩm trang trí Giáng sinh bắt mắt như cây thông, vòng nguyệt quế, đèn led, người tuyết...Ảnh: Tiền phong
Các sản phẩm bày dày đặc, từ trần nhà đến lối đi. Ảnh: VTV Theo chia sẻ của các chủ cửa hàng, giá đồ trang trí Noel năm nay gần như không đổi so với 2024, chỉ tăng nhẹ ở một số mặt hàng do chi phí nhập hàng và vận chuyển đội lên. Ảnh: Tiền phong Giá mỗi món đồ trang trí trải rộng từ vài chục nghìn đồng đến vài chục triệu đồng mỗi sản phẩm, tùy kích cỡ và chất liệu. Ảnh: Báo tin tức
Tuy nhiên, theo các tiểu thương, lượng khách mua thực tế không nhiều. Ảnh: Báo tin tức Năm nay, người dân chi tiêu cẩn trọng, phần lớn khách đến ngắm và chụp ảnh là chính. Ảnh: VTV Các món đồ lớn bán khá chậm, chủ yếu khách chọn loại nhỏ, vừa túi tiền. Ảnh: Baovanhoa
Những sản phẩm thủ công nhỏ xinh hút khách nhờ mức giá mềm, phù hợp nhiều đối tượng. Ảnh: Tiền phong Các cửa hàng cập nhật nhiều mẫu mã mới, bắt mắt, phù hợp nhu cầu của người tiêu dùng. Ảnh: Tiền phong
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.