Nắm bắt thời điểm hàng chục nghìn người hâm mộ đổ về sân vận động Mỹ Đình xem show diễn của nhóm nhạc Blackpink, nhiều dịch vụ kinh doanh mọc lên như nấm.
Trước đêm diễn của Blackpink, rất đông hàng quán, nước mía, các dịch vụ bán đồ ăn theo đêm nhạc tự phát, xuất hiện trước cổng SVĐ Mỹ Đình để tranh thủ kiếm lời. Ảnh: Tiền phong
Dịch vụ bán vé ở "chợ đen" luôn có sẵn, trung bình từ 4-12 triệu/cặp tùy từng loại. Ảnh: Báo giao thông
Bên cạnh những lối đi vào sân vận động Mỹ Đình là rất nhiều hàng nước mía, nước ngọt, hàng bán đồ phụ kiện, quần áo. Ảnh: Facebook
Trung bình một cốc nước mía có giá 15.000 đồng, nước lọc 10.000 đồng/cốc. Ảnh: Tiền phong
Các quầy nước mía đều kín chỗ, trung bình một buổi mỗi quầy bán được hàng trăm cốc nước mía, thu về 3 - 5 triệu đồng. Ảnh: Tiền phong
Các mặt hàng phụ kiện liên quan đến đêm nhạc, nhóm nhạc Blackpink cũng được bày bán rất nhiều. Ảnh: Facebook
Sản phẩm được săn nhiều nhất chủ yếu là gậy phát sáng, quạt, bờm in hình tượng idol... Ảnh: Tiền phong
Ống nhóm phục vụ người hâm mộ mua vé ở vị trí xa sân khấu cũng được bán với giá từ 150.000 - 250.000 đồng, tùy loại. Ảnh: Dân trí
Nón có thiết kế liên quan đến Blackpink có giá khoảng 200.000 đồng. Ảnh: Dân trí
Gậy cổ vũ có giá khoảng 150.000 đồng cũng được bày bán rộng rãi. Ảnh: Dân trí
Đêm diễn của Blackpink tại Mỹ Đình cũng là cơ hội cho các bãi xe hốt bạc. Nếu như ngày thường trung bình giá mỗi xe máy gửi chỉ 3000-5000 đồng/lượt thì nay tăng lên gấp 10 lần. Ảnh: Dân Việt
Theo ghi nhận của PV Dân Việt, bãi gửi xe đối diện sân vận động Mỹ Đình được "hét" giá 50.000 đồng/chiếc xe máy. Ảnh: Dân Việt
Trong khi đó, một số bãi gửi xe xa hơn khu vực sân Mỹ Đình có giá 30.000 đồng/lượt xe máy, ô tô 25.000 đồng/giờ. Ảnh: Dân Việt
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
Người trồng quất ở Hà Nội, Thanh Hóa, Ninh Bình đều tất bật chăm sóc, chuẩn bị hàng để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2026, giá cao nhất gần 40 triệu đồng.