Ngôi nhà gỗ 36m2 mang đậm nét miền Tây do Huỳnh Anh Tuấn thiết kế, thể hiện vẻ đẹp giản dị và gần gũi của miền sông nước.
Sau khi dỡ bỏ chòi lá dột nát diễn viên Huỳnh Anh Tuấn làm căn nhà gỗ mái tranh chắc chắn hơn để phục vụ sở thích, kết hợp công việc. Ảnh: FB Huỳnh Anh Tuấn Nam diễn viên đặt tiêu chí vật liệu thân thiện với môi trường, không xây dựng, đào bới...Ảnh: FB Huỳnh Anh Tuấn
Ngôi nhà của nam diễn viên lấy cảm hứng từ chòi lá miền Tây xưa, có mái hiên, cầu thang, lối đi bằng gỗ... Ảnh: FB Huỳnh Anh Tuấn Huỳnh Anh Tuấn cho biết nhà chỉ để nấu ăn và quay video nhưng vẫn dùng gỗ tốt, bền trước thời tiết nóng nực, chống đỡ mưa gió. Ảnh: FB Huỳnh Anh Tuấn Khu bếp thoáng đãng, rộng rãi, phù hợp bày biện quay video. Ảnh: FB Huỳnh Anh Tuấn
Hiên nhà gỗ mát mẻ là nơi nam diễn viên mắc võng nghỉ trưa. Ảnh: FB Huỳnh Anh Tuấn Phía sau nhà, Huỳnh Anh Tuấn đào ao thả cá, tạo khung cảnh lãng mạn, đậm chất miền Tây. Ảnh: FB Huỳnh Anh Tuấn Nhóm thợ của nam tài tử mất 10 ngày để thi công căn nhà khung thép, tường gỗ và mái tranh. Ảnh: FB Huỳnh Anh Tuấn
Bản vẽ căn nhà gỗ Huỳnh Anh Tuấn chia sẻ trước khi bắt tay vào thi công. Ảnh: FB Huỳnh Anh Tuấn Trước đó, Huỳnh Anh Tuấn có căn nhà chòi dựng cách đây hai năm để quay video nấu ăn đã xuống cấp. Ảnh: FB Huỳnh Anh Tuấn
Sau hai trận mưa liên tiếp, nhà chòi bị ngập, mái dột ở khắp nơi. Vì vậy, nam diễn viên quyết định tháo dỡ, làm nhà gỗ mới. Ảnh: FB Huỳnh Anh Tuấn
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
Người trồng quất ở Hà Nội, Thanh Hóa, Ninh Bình đều tất bật chăm sóc, chuẩn bị hàng để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2026, giá cao nhất gần 40 triệu đồng.