Ngày 11/11 giảm giá khủng, khách hàng vẫn chưa mặn mà
Hoàng Minh (tổng hợp)
Các thương hiệu như Di Động Việt, Mediamart, Lazada, Shopee và TikTok Shop đồng loạt giảm giá mạnh, mang đến hàng loạt ưu đãi khủng dịp lễ độc thân 11/11.
Không chỉ là lễ độc thân, ngày 11/11 cũng được lựa chọn để trở thành một trong những dịp khuyến mãi lớn, khởi động cho mùa mua sắm cuối năm. Ảnh: Shopee Năm nay, ngày lễ độc thân rơi vào thứ ba nhưng ngay từ thứ 7 ngày 8/11, nhiều cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại ở Hà Nội đã triển khai các chương trình giảm giá. Ảnh: Arttimes
Một cửa hàng thời trang trên phố Chùa Bộc (Hà Nội) treo biển giảm giá tới 80%. Ảnh: Arttimes Dù giảm giá sâu song nhiều cửa hàng vẫn vắng khách. Ảnh: Arttimes Các cửa hàng điện máy, công nghệ cũng ăn theo ngày siêu sale 11/11. Hệ thống Di Động Việt tung chương trình khuyến mãi lớn "mua 1 tặng 1" và giảm giá đến 1 triệu đồng trong khung giờ vàng từ 8 đến 12 giờ ngày 10 và 11/11. Ảnh: Người lao động
Hàng loạt mẫu di động cao cấp như iPhone 17, Galaxy S25 được điều chỉnh giảm giá trong dịp 11/11 . Trong đó, iPhone 17 Pro phiên bản 512GB giảm 1 triệu đồng so với giá niêm yết, xuống còn 41 triệu đồng. Ảnh: PhoneArena Hệ thống siêu thị điện máy Mediamart tung ra chương trình giảm giá lên tới 50% từ 9/11 - 12/11. Ảnh: Mediamart Mùa sale 11/11 năm nay, Lazada phủ sóng ưu đãi khắp các mặt hàng, trợ giá lên tới 11 triệu, giảm sốc đến 50%, voucher thương hiệu đến 15%... Ảnh: Lazada
Trong ngày chính lễ 11/11, Shopee tung voucher giảm 20% lên đến 11 triệu đồng cho đơn hàng từ 20 triệu đồng, miễn phí vận chuyển xuyên suốt chiến dịch và chương trình “mở hộp quà ngẫu nhiên” từ 4-11/11 với 111 sản phẩm điện thoại. Ảnh: Shopee Không đứng ngoài cuộc chơi, TikTok Shop tung loạt voucher giảm đến 20% trong 4 ngày 8-11/11, cùng chuỗi ưu đãi xuyên suốt mùa sale như voucher giảm 1 triệu đồng, flash sale 50% và freeship mọi đơn hàng. Ảnh: TikTok Shop
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.