Thị trường

Mazda6 ưu đãi đến 35 triệu đón Lễ hội hoa anh đào

(khoahocdoisong.vn) - Mazda Việt Nam đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt đến 35 triệu dành cho Mazda6 sedan hạng D cao cấp nhất của thương hiệu Mazda Nhật Bản đón Lễ hội hoa.

Hiện tại, Mazda6 bản 2.0 có giá bán 819 triệu đã bao gồm VAT, cùng chương trình ưu đãi lên đến 35 triệu đồng. Đây là mức giá tốt nhất phân khúc D, thậm chí tương đương giá bán của một số mẫu xe thuộc phân khúc C, nhưng lại sở hữu những trang bị tiện nghi vượt trội như hệ thống đèn pha công nghệ LED, cửa sổ trời, phanh tay điện tử, màn hình giải trí DVD,…

Như vậy, nếu bạn đang phân vân lựa chọn một mẫu xe phân khúc C tầm giá 800 triệu thì chỉ cần bỏ thêm một khoản chi phí nhỏ là bạn sở hữu ngay Mazda6mẫu xe phân khúc D hạng sang.

Không chỉ có giá bán tốt, Mazda6 còn được yêu thích nhờ sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao đạt 4865 x 1840 x 1450 mm, chiều dài cơ sở 2830 mm, khoảng sáng gầm xe 165 mm. Với những thông số này, mẫu sedan sang trọng của Mazda sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất nhì phân khúc, phù hợp cho cho những chuyến đi của cả gia đình trong dịp lễ 30/4 và du lịch hè sắp tới.

Và nếu so sánh với thông số của một số mẫu xe trong phân khúc C với chiều dài dao động từ 4500 – 4620 mm, chiều dài cơ sở khoảng 2700 mm, thì có thể thấy Mazda6 có ngoại hình lớn hơn rất nhiều.

Mẫu sedan sang trọng của Mazda sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất nhì phân khúc.

Mẫu sedan sang trọng của Mazda sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất nhì phân khúc.

Với những khách hàng thích khám phá những điều mới mẻ và sẵn sàng trải nghiệm, đang mong muốn sở hữu mẫu sedan cao cấp thì Mazda6 là sự lựa chọn xứng đáng không thể bỏ qua.

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
back to top