M.E.T – Liệu pháp chữa bệnh tận gốc không dùng thuốc - Kỳ 7: Các phương pháp tự trị liệu đặc biệt được ứng dụng tại Mỹ và châu Âu

(khoahocdoisong.vn) - Với 17 năm liên tục trong nghề trị liệu và đào tạo chuyên gia tâm lý trị liệu tại châu Âu khi về Việt Nam ThS Nguyễn Mạnh Quân đã đúc kết mang về 7 phương pháp trị liệu nổi tiếng tại châu Mỹ và châu Âu để hướng dẫn cho mỗi người có thể tự chữa bệnh cho mình và người thân.

Đạt hiệu quả ngay lập tức

Những phương pháp mà mỗi cá nhân chúng ta có thể trang bị cho mình, để có thể tự giải phóng được những năng lượng cảm xúc ách tắc, cũng như tự chữa bệnh và ổn định cơ thể thì có nhiều. Nhưng bằng kinh nghiệm riêng của bản thân tôi (tác giả Nguyễn Mạnh Quân), với 17 năm liên tục trong nghề trị liệu và đào tạo chuyên gia tâm lý trị liệu tại châu Âu và tại Việt Nam, tôi cho rằng để có thể phòng tránh và tự trị liệu bệnh tật cho mình, thì có 7 phương pháp vô cùng đặc biệt, đó là:

1- Phương pháp tự trị liệu E.M.D.R (Eye Movement Desensitization and Reprocessing);
2 - Phương pháp tự trị liệu E.F.T (Technik der Emotionalen Freiheit);

3 - Phương pháp tự trị liệu TFT (Thought Field Therapie);

4 - Phương pháp tự trị liệu M.E.T(Meridian-Energie-Techniken);

5 - Phương pháp tự trị liệu PK (Psycho-Kinesiologie);

6 – Phương pháp tự trị liệu Quanten heilung (Matrix-Welle);

7 – Phương pháp tự thôi miên trị liệu (Hypnosetherapie);

Những phương pháp tự trị liệu kể trên, là những phương pháp tự trị liệu vô cùng độc đáo, không những có thể trị liệu cho những bệnh rối loạn về tâm lý - tinh thần mà còn có thể dùng để trị liệu cho cả những biểu hiện bệnh lý đau, rối loạn thực thể trên cơ thể. Các phương pháp này đã và đang được sử dụng trong các khoa tâm lý trị liệu (Psycho-therapie), hoặc trong các khoa chữa bệnh bằng phương pháp thực tế (Heilpraktiker), cũng như ứng dụng trong y tế cộng đồng tại tất cả các nước phát triển, đặc biệt tại Mỹ và châu Âu.

Lớp học khơi nguồn sức sống mới hướng dẫn các phương pháp trị liệu đặc biệt tại Mỹ và châu Âu.

Lớp học khơi nguồn sức sống mới hướng dẫn các phương pháp trị liệu đặc biệt tại Mỹ và châu Âu.

Trong 7 phương pháp ấy, bằng kinh nghiệm riêng của cá nhân tôi và của các đồng nghiệp là chuyên gia trị liệu tại châu Âu, tôi thấy có bốn phương pháp đặc biệt hữu hiệu, phù hợp cho tất cả mọi người và có thể ứng dụng cho mọi biểu hiện bệnh lý, đó là:

- Phương pháp tự trị liệu E.F.T (Technik der Emotionalen Freiheit);

- Phương pháp tự thôi miên trị liệu (Hypnose-therapie);

- Phương pháp tự trị liệu M.E.T(Meridian-Energie-Techniken);

- Phương pháp tự trị liệu Quanten heilung (Matrix-Welle);

Những phương pháp còn lại, muốn để đạt được hiệu quả cao trong quá trình trị liệu vẫn phải cần đến chuyên gia hỗ trợ trị liệu.

Bốn phương pháp tự trị liệu này có thể đạt được hiệu quả ngay lập tức, và có khả năng phòng và chữa được bệnh tật tận gốc (đặc biệt là nếu cùng lúc kết hợp cả 4 phương pháp).

Đây cũng là bốn phương pháp chủ đạo mà chính bản thân tôi đã sử dụng, kết hợp với các phương pháp đặc biệt khác để kích hoạt và ổn định sự hoạt động đồng bộ của hai bán cầu đại não. Bốn phương pháp này đã được đúc kết trong một số chương trình tổng hợp chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, của Trung tâm nghiên cứu phát triển sức khoẻ Thể - Tâm – Trí, như trong khoá huấn luyện thực hành “Khơi nguồn sức sống mới MQ”, “Đánh thức vị thần y bản năng MQ-1”, “Đánh thức vị thần y bản năng MQ-2” và “Đánh thức vị thần y bản năng MQ-3”.

Thử nghiệm kỹ thuật ảnh hưởng của tiềm thức đối với tâm lý và sức khỏe hiện tại.

Thử nghiệm kỹ thuật ảnh hưởng của tiềm thức đối với tâm lý và sức khỏe hiện tại.

Tác dụng trị bệnh gì?

Với những phương pháp tự trị liệu vô cùng đặc biệt này, từ năm 2011 đến nay tại Trung tâm của chúng tôi đã giúp rất nhiều người thoát khỏi cái chết bởi ý định tự tử; giúp cho rất nhiều người tìm lại được niềm vui và hạnh phúc của mình, rất nhiều em học sinh, sinh viên đã khoẻ mạnh trở lại và học hành tốt hơn; hàng ngàn học sinh, sinh viên đã học nhanh và nhớ lâu hơn.

Hàng ngàn người trong đó phần lớn là các doanh nhân và công chức đã khỏi hẳn được rất nhiều căn bệnh khác nhau như: mất ngủ, nói lắp, giảm cân, tiểu đường, huyết áp tim mạch, tính tình nóng nảy, trầm cảm, ám ảnh cưỡng chế, những căn bệnh sợ và say tàu xe, rối loạn thần kinh thực vật và đau thần kinh toạ, đau và thoái hoá xương khớp, thoát vị đĩa đệm và trợ giúp cai nghiện…

Trong số họ có cả những bệnh nhân bị bệnh hiếm muộn, kể cả các bác sĩ tại Nga cũng đã kết luận là không thể chữa được, và những bệnh nhân đã khỏi bệnh ung thư (hồ sơ lưu tại Trung tâm). Nguyên tắc trị liệu của cả bốn phương pháp, đều dựa vào sự kết hợp giữa ổn định tâm lý – ổn định nội tiết tố - ổn định hệ thần kinh, giải phóng sự ách tắc của các huyệt đạo, cũng như loại bỏ những ám thị, những tư duy tiêu cực gây bệnh nằm sâu trong tiềm thức.

Hướng dẫn phương pháp trị liệu ngay tại lớp học "khơi nguồn sức sống mới".

Hướng dẫn phương pháp trị liệu ngay tại lớp học "khơi nguồn sức sống mới".

Cả bốn phương pháp này đều có tính năng tập trung trực tiếp vào từng chi tiết bị rối loạn và đi thẳng vào từng biểu hiện bệnh lý cụ thể, tác động thực sự giải phóng được những năng lượng cảm xúc ách tắc trong phần não cảm xúc và triệt tiêu được những sự căng thẳng, mệt mỏi. Từ đó nhằm ngăn chặn và có thể chữa khỏi những biểu hiện bệnh lý mà chúng ta đã đang gặp phải.

Tác dụng trị liệu của cả bốn phương pháp, không chỉ để phòng tránh và trị liệu bệnh tật, mà còn dùng để giúp cho chúng ta có thể ổn định, phát triển được đồng bộ khả năng của cả hai bán cầu đại não, tăng khả năng tập trung, kích hoạt tư duy đa chiều, làm cho chúng ta tự tin, cởi mở, vui vẻ, thoải mái hơn. Các phương pháp này kích hoạt não bộ để chúng ta có thể tiếp thu và xử lý mọi thông tin dễ dàng và chính xác hơn hơn, nhanh hơn, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên. Đồng thời, cũng làm cho sức khoẻ tổng hợp cả về tâm lực, trí lực và thể lực của chúng ta được cải thiện tốt hơn.

Ngoài ra, bằng những phương pháp tự trị liệu đặc biệt này chúng ta có thể dùng tự ngắt bỏ những thói quen không còn cần thiết, không còn phù hợp như nghiện chơi game hay nghiện mạng xã hội, nghiện rượu, nghiện thuốc, ngại giao tiếp… Thông qua đó dẫn đến tất cả mọi kết quả công việc cũng như học tập của chúng ta chắc chắn sẽ được cải thiện và phát triển tốt hơn.

Các thông tin liên quan về các phương pháp, cơ sở khoa học, trao đổi kinh nghiệm… hoặc đăng ký tham gia các khóa huấn luyện thực hành đặc biệt, bạn đọc có thể tìm hiểu, tham khảo đầy đủ tại www.thoimien.vn (0904.606.965).

ThS Nguyễn Mạnh Quân

(Giám đốc Trung tâm UNESCO Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học Thôi miên Việt Nam)

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top