Lộ diện màn hình gập ba của Samsung khiến thế giới sửng sốt
Thiên Trang (TH)/TT&CS
Samsung đang phát triển thêm các công nghệ màn hình mở rộng, bao gồm màn hình kéo dài theo chiều dọc và chiều ngang, hướng đến điện thoại thông minh và máy tính bảng.
Tại CES 2025, Samsung đã giới thiệu hai ý tưởng màn hình gập ba mới mang tên "Flex S" và "Flex G", gây ấn tượng mạnh với giới công nghệ. (Ảnh: Người đưa tin)
Flex S có thiết kế tương tự Huawei Mate XT, trong khi Flex G là một phiên bản Galaxy Z Fold được nâng cấp với hai mặt ngoài gập vào trong.(Ảnh: MySmartPrice)
Màn hình Flex G có thể bảo vệ màn hình 10 inch bên trong khi được gập lại, dự kiến sẽ xuất hiện trên điện thoại Samsung vào năm 2026. (Ảnh: The Indian Express)
Samsung đang phát triển thêm các công nghệ màn hình mở rộng, bao gồm màn hình kéo dài theo chiều dọc và chiều ngang, hướng đến điện thoại thông minh và máy tính bảng. (Ảnh: Tekno Kompas)
Một video của Samsung Display tiết lộ màn hình dọc có thể kéo dài từ 5,1 inch lên 6,7 inch và màn hình ngang từ 8,1 inch lên 12,4 inch, đều đạt độ phân giải FHD+. (Ảnh: GizNext)
Công nghệ mới còn cho phép màn hình sáng hơn ngay cả khi người dùng đeo kính râm, nâng cao trải nghiệm thị giác. (Ảnh: The Indian Express)
Samsung cũng trưng bày một màn hình OLED linh hoạt và cực mỏng, hứa hẹn ứng dụng trên nhiều thiết bị di động. (Ảnh: Samsung Members)
Những ý tưởng này khẳng định Samsung tiếp tục dẫn đầu trong lĩnh vực màn hình tiên tiến, mang đến tiềm năng thương mại hóa công nghệ gập ba và mở rộng màn hình trong tương lai gần. (Ảnh: HDblog)
Mời quý độc giả xem thêm video: Cận cảnh “cỗ máy chống tận thế” 4.000 năm tuổi vừa được phát hiện.
Kia Ấn Độ đã chính thức sản xuất Kia Seltos 2027 ở nhà máy Anantapur, bang Andhra Pradesh, đánh dấu bước chuẩn bị quan trọng trước khi công bố giá vào 2/1/2026.
Việc các đại lý giảm giá mạnh tay cho xe máy điện Honda ICON e: được xem là không quá bất ngờ vì hiện tại đang là thời điểm cận Tết, nhu cầu mua xe tăng cao.
Honda chính thức lên kế hoạch điện hóa N-Box vào 2027, mẫu xe bán chạy nhất Nhật Bản để đối đầu trực diện với "tân binh" BYD Racco và bảo vệ vị thế xe quốc dân.