Thị trường

Khánh Hòa kiểm tra, rà soát các dự án khu vực núi Cù Hin

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Khánh Hòa, Sở Kế hoạch và Đầu tư đang chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương kiểm tra, rà soát các dự án tại khu vực núi Cù Hin.

Núi Cù Hin (ảnh: internet).

Núi Cù Hin (ảnh: internet).

Sau khi kiểm tra, các cơ quan kể trên sẽ tham mưu xử lý những nội dung tồn tại, vướng mắc để thực hiện các dự án theo đúng quy định của pháp luật, trong đó có dự án Làng Hòa bình và Sáng tạo Nha Trang.

Dự án này có quy mô 2.159,6ha ôm trọn dãy núi Cù Hin (trong đó có khoảng 84,6ha mặt nước biển). Về đất đai, dự án chiếm 353ha đất rừng phòng hộ, 182ha đất rừng sản xuất và diện tích còn lại là 490ha đất đồi núi chưa sử dụng ở huyện Cam Lâm. Còn trên địa bàn TP Nha Trang, dự án này chiếm khoảng 206ha đất rừng sản xuất, còn lại khoảng 928ha đất đồi núi chưa sử dụng.

Ngoài ra, UBND tỉnh Khánh Hòa cũng cho kiểm tra các dự án khác thuộc núi Cù Hin như, dự án Trồng rừng và du lịch dã ngoại sinh thái vườn đồi Bãi Rạng, dự án Trồng rừng và kinh doanh du lịch dưới tán rừng...

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
back to top