Khám phá biệt thự 700m2 của 'ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Việt Nam'
Hoàng Minh (tổng hợp)
Lý Hùng sở hữu biệt thự 700m2 thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại, có sân vườn trồng cây cảnh và cây ăn trái, thể hiện cuộc sống sung túc.
Những năm 80 - 90 của thế kỷ trước, Lý Hùng khiến khán giả cả nước say mê bởi vẻ đẹp hào hoa, phong độ và khí chất đặc trưng của tài tử miền Tây. Ảnh: Internet Vị thế của Lý Hùng không chỉ đến từ sự nổi tiếng, mà còn bởi mức thù lao vượt xa tưởng tượng: 60 cây vàng cho mỗi tập phim - con số đưa anh vào Guinness Việt Nam như nam diễn viên sở hữu mức cát-xê cao nhất cả nước thời điểm đó. Ảnh: Internet
Ngoài ánh đèn sân khấu, cuộc sống của Lý Hùng hiện khá sung túc. Nam diễn viên hiện sống trong biệt thự khoảng 700m2 ở TP HCM. Ảnh: Znews Biệt thự thiết kế theo phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Ảnh: Znews Phòng khách được sử dụng để trưng bày ảnh gia đình và những chiếc cúp gắn liền với sự nghiệp của cả dòng họ nghệ thuật. Ảnh: Internet
Trên tầng hai, tài tử bố trí không gian riêng tư gồm phòng ngủ lớn, tủ quần áo và khu tắm tách biệt. Ảnh: Internet Tại khoảng sân trước nhà, Lý Hùng trồng cây, nuôi chim và cá. Ảnh: Znews Phòng ăn đặt gần khu tiểu cảnh thoáng đãng. Ảnh: Znews
Đặc biệt, nam diễn viên còn đầu tư một khu vườn mini ngay giữa lòng thành phố. Ảnh: FBNV Tại đây, nam diễn viên trồng nhiều cây cảnh và cây ăn trái. Ảnh: FBNV
Những lúc rảnh rỗi, Lý Hùng tận tay chăm sóc khu vườn. Ảnh: FBNV
Giữa không khí sôi động của Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2025, nhiều sinh viên Việt Nam đã có một “cuộc hẹn” đặc biệt với những trí tuệ kiệt xuất của thế giới.
VinFast và Chính quyền bang Tamil Nadu chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) về việc phân bổ khoảng 200 ha đất tại Khu công nghiệp SIPCOT để mở rộng cơ sở hiện có của công ty.
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.