Thị trường

INN bị xử phạt 70 triệu đồng vì không báo cáo giao dịch

Ngày 12/5/2022, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP Bao bì và In Nông nghiệp (HNX: INN) với số tiền 70 triệu đồng.

INN mua lại cổ phiếu nhưng không báo cáo UBCKNN theo quy định pháp luật. Cụ thể, năm 2020, CTCP Bao bì và In nông nghiệp đã thực hiện mua lại 30,000 cổ phiếu quỹ nhưng không báo cáo UBCKNN trước khi mua lại theo quy định pháp luật.

ctcp-bao-bi-va-in-nong-nghiep.jpg
INN bị xử phạt 70 triệu đồng vì hông báo cáo giao dịch

Theo đó, UBCKNN đã xử phạt hành chính INN 70 triệu đồng.

Công ty cổ phần Bao bì và In nông nghiệp (INN) được chuyển đổi từ Doanh nghiệp Nhà nước và chính thức đi vào hoạt động với mô hình công ty Cổ phần từ ngày 1/7/2004.

Hoạt động chính của đơn vị này là in sách báo tem nhãn bao bì và các tài liệu phục vụ cho mọi ngành kinh tế; kinh doanh xuất nhập khẩu vật tư phục vụ ngành in; thiết kế tạo mẫu in, dịch vụ quảng cáo thương mại; dịch vụ kinh doanh bất động sản và văn phòng cho thuê.

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
back to top