Thị trường

HOSE đưa cổ phiếu OGC vào diện cảnh báo

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) quyết định đưa cổ phiếu của CTCP Tập đoàn Đại Dương (HOSE: OGC) vào diện cảnh báo, bắt đầu từ ngày 19/5 tới đây.

Theo HOSE, OGC đã chậm nộp báo cáo tài chính năm 2021 (Công ty mẹ và hợp nhất) đã được kiểm toán quá 15 ngày so với thời hạn quy định. Như vậy, đơn vị này thuộc trường hợp chứng khoán bị đưa vào diện cảnh báo theo quy định.

ctcp-tap-doan-dai-duong.jpg
OGC đã chậm nộp báo cáo tài chính năm 2021

Ngoài ra, HOSE giữ nguyên diện kiểm soát với OGC do báo cáo tài chính kiểm toán năm 2019 và 2020 có ý kiếm kiểm toán ngoại trừ.

OGC hiện đang được giao dịch ở mức 13, 500 đồng/cp tại phiên chiều 13/5, giảm 3.57% và giảm 35% so với đỉnh lập vào tháng 4/2022.

CTCP Tập đoàn Đại Dương được thành lập vào 5/2007. Đến ngày 1/1/2009, Công ty cổ phần tập đoàn Đại Dương(OGC) thực hiện đầu tư và nắm cổ phần chi phối trong Công ty Cổ phần Chứng khoán Đại Dương.

Hơn một năm sau, vào ngày 16/04/2010, OGC đã được Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh quyết định chấp thuận niêm yết với số vốn điều lệ 2.500 tỷ đồng.

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
back to top