Thị trường

HDBank dành 10.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp bình ổn giá

(khoahocdoisong.vn) - Chung tay góp sức đảm bảo nhu cầu thiết yếu cho người dân, hỗ trợ các doanh nghiệp bình ổn thị trường trong chiến dịch ngăn ngừa và đẩy lùi Covid-19, HDBank triển khai gói ưu đãi 10.000 tỷ đồng cho các doanh nghiệp, với lãi suất vay chỉ từ 6,5%/năm.

10.000 tỷ đồng, lãi suất 6,5%, hạn mức lên đến 90% của HDBank dành cho khách hàng vay cung ứng sản phẩm thiết yếu góp phần bình ổn thị trường.

10.000 tỷ đồng, lãi suất 6,5%, hạn mức lên đến 90% của HDBank dành cho khách hàng vay cung ứng sản phẩm thiết yếu góp phần bình ổn thị trường.

Theo đó, từ nay đến khi có thông báo hết dịch bệnh Covid-19 chính thức từ Chính phủ Việt Nam, cộng thêm 6 tháng (hoặc tối thiểu đến 31/12/2020), HDBank triển khai gói lãi suất ưu đãi, linh hoạt chỉ từ 6,5%/năm với các gói vay ngắn hạn (từ 1 tháng đến 6 tháng), dành cho khách hàng doanh nghiệp cung cấp hàng hóa, dịch vụ cho Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op). Đặc biệt, tỷ lệ cho vay trên tài sản đảm bảo lên đến 90% và hạn mức mở rộng tài trợ theo hợp đồng cung ứng lên đến 70%.

Gói ưu đãi dành cho các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa thiết yếu cho Saigon Co.op, nhà bán lẻ có thị phần rộng khắp và chính sách bình ổn giá hiệu quả trên thị trường, khẳng định mối quan hệ hợp tác toàn diện bền chặt giữa HDBank và Saigon Co.op. Hợp tác chuỗi, chuyên biệt và gắn kết này đã tạo nền tảng để đôi bên cùng mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng lợi ích cho gần 8 triệu khách hàng của Saigon Co.op và hơn 8 triệu khách hàng của HDBank hiện nay. Đồng thời, tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của mỗi bên và hỗ trợ tiếp sức cho các doanh nghiệp sản xuất nói chung trong nền kinh tế cũng như góp phần đảm bảo bình ổn giá cho người tiêu dùng.

HDBank cho hay, tỷ lệ cho vay trên tài sản đảm bảo lên đến 90% và hạn mức tài trợ hợp đồng cung ứng lên đến 70%.

HDBank cho hay, tỷ lệ cho vay trên tài sản đảm bảo lên đến 90% và hạn mức tài trợ hợp đồng cung ứng lên đến 70%. 

Song song với các gói tín dụng dành cho các nhóm đối tượng hàng doanh nghiệp chuyên biệt, nhằm khuyến khích khách hàng doanh nghiệp, cá nhân tăng cường giao dịch online, thanh toán qua phương tiện ứng dụng công nghệ số, góp phần giảm thiểu sử dụng tiền mặt trong mùa dịch, HDBank triển khai nhiều ứng dụng, tiện ích.

Các ứng dụng, tiện ích của HDBank sẽ nâng cao hiệu quả quản trị, giúp khách hàng chủ động thực hiện các giao dịch giải ngân, thanh toán tự động, kiểm tra thông tin lãi suất, cân đối và chủ động tài chính trên nền tảng thiết bị điện tử hoặc điện thoại thông minh chỉ trong vòng một vài phút. Hiệu quả, bảo mật, nhanh chóng, sử dụng hệ thống giao dịch online của HDBank, khách hàng được hạn chế trực tiếp đến quầy, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Cùng chung tay phòng chống và đẩy lùi dịch Covid-19, từ đầu mùa dịch, HDBank đã triển khai nhiều chương trình thiết thực hỗ trợ khách hàng gồm: Miễn phí chuyển khoản nội địa trong và ngoài hệ thống HDBank; ưu đãi lãi vay cho các khách hàng doanh nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ gia đình… tại hầu hết các địa phương trên toàn quốc.

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
back to top