Thị trường

HDBank chúc mừng khách hàng trúng 1 tỷ đồng trong chương trình “Vui Tết sum vầy - Đong đầy tiền tỷ”

Sau gần 4 tháng đi “tìm tỷ phú” trong chương trình “Vui Tết sum vầy – Đong đầy tiền tỷ”, mới đây, HDBank đã tổ chức quay số lồng cầu và tìm ra 8 chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn.

hdbank.jpg
Ngày 11/3, HDBank đã tổ chức quay số lồng cầu và tìm ra 8 chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn trong chương trình “Vui Tết sum vầy – Đong đầy tiền tỷ”.

Theo đó, khách hàng may mắn nhất - Nguyễn Đình Đạo (TPHCM) đã giành được giải Đặc biệt với phần thưởng là sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng. 2 Giải Nhất thuộc về khách hàng Nguyễn Ngọc Hải (TPHCM), Đinh Hồng Dũng (An Giang) với sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng/giải. 5 Giải Nhì với sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng/giải đã thuộc về 5 khách hàng Hoàng Thị Kim Oanh (Bắc Ninh), Phan Thị Hoa Liên (TPHCM), Đỗ Văn Chuân (Gia Lai), Vũ Hồng Ngọc (TPHCM) và Đặng Thị Cẩm Thanh (TPHCM). HDBank sẽ tổ chức trao giải trực tiếp đến tay các khách hàng trong thời gian sớm nhất.

“Vui Tết sum vầy – Đong đầy tiền tỷ” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động truyền thống “tìm tỷ phú” thường niên của HDBank, nhằm mang đến niềm vui đầu xuân và hỗ trợ khách hàng thêm giá trị gia tăng cho tiền gửi. Hoạt động ưu đãi đặc biệt này cũng thay cho lời cảm ơn sâu sắc mà HDBank muốn gửi đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Ngân hàng suốt hơn 32 năm qua.

hdbank-1.jpg
HDBank chúc mừng 8 khách hàng đạt giải trong chương trình “Vui Tết sum vầy - Đong đầy tiền tỷ”.

Được triển khai từ ngày 6/12/2021 - 4/3/2022 trêntoàn quốc, chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng với kỳ hạn gửi từ 01 tháng trở lên. Bên cạnh các giải thưởng hấp dẫn, trong thời gian khuyến mãi, khách hàng tham gia chương trình còn được thử vận may bằng hình thức thẻ cào xác định trúng thưởng với quà tặng là đồ gia dụng tiện ích như: máy ép chậm, bộ đồ sứ và quánh cao cấp.

Các năm trước, từ các chương trình “tìm tỷ phú” của HDBank, nhiều khách hàng đã may mắn nhận các giải thưởng giá trị: khách hàng Phạm Thị Bảo Khanh (TPHCM) trúng sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng với chương trình ưu đãi Xuân Tân Sửu 2021; khách hàng Đinh Thị Tuyết Nhung (Hà Nội) may mắn nhận được 1 tỷ đồng năm 2020; khách hàng Huỳnh Thị Thu Hạnh (Bình Thuận) trúng giải đặc biệt 1 ký vàng SJC năm 2020…

hdbank-2.jpg
HDBank liên tục ra mắt các sản phẩm tiết kiệm phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng.

Với mong muốn mang lại lợi ích cao nhất và giúp khách hàng vừa bảo toàn nguồn vốn vừa sinh lời hiệu quả, nhằm tạo khoản dự phòng cho tương lai, HDBank thường xuyên ra mắt nhiều sản phẩm tiết kiệm được thiết kế phù hợp với từng nhóm đối tượng. Tùy thời kỳ, HDBank sẽ áp dụng đối với một số kỳ hạn khác để tăng thêm lựa chọn cho khách hàng.

Song song đó, không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại trải nghiệm tiện lợi nhất cho khách hàng, HDBank hiện là ngân hàng tiên phong trong việc triển khai số hoá tất cả các hành trình khách hàng tại quầy và tiếp tục mở rộng quy mô phục vụ khách hàng giao dịch tài chính qua kênh số.

Truy cập HDBank để xem thêm thông tin tại https://hdbank.com.vn/

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
back to top