(khoahocdoisong.vn) - Để chuẩn bị cho mở cửa du lịch quốc tế, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Việt Nam.
Nhiều hoạt động trên nền tảng online – offline như cuộc thi ảnh du lịch trực tuyến “Một chạm đến Hàn Quốc” (từ ngày 1 - 15/4/2021), Ngày hội Du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng – Korea Movie Day 2021 tại Đà Nẵng ngày 17 - 18/4 và Cần Thơ ngày 24 - 25/4/2021 đã được phát động. KTO Việt Nam cũng tích cực tham gia các chương trình quảng bá văn hóa và các sự kiện kích cầu du lịch như “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam 2021” tại phố cổ Hội An ngày 10 - 11/4/2021, Lễ hội Kích cầu Du lịch và giới thiệu Văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 vào ngày 17 - 18/4/2021 tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội. Để tham dự cuộc thi ảnh, người chơi chỉ cần đăng tải lên facebook một hình ảnh du lịch Hàn Quốc của chính bản thân mình hoặc hình ảnh bất kỳ có ghi nguồn kèm hashtag #MotchamdenHanQuoc #VisitKoreaLater.
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
Người trồng quất ở Hà Nội, Thanh Hóa, Ninh Bình đều tất bật chăm sóc, chuẩn bị hàng để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2026, giá cao nhất gần 40 triệu đồng.