Thị trường

Hải Dương điều chỉnh quy hoạch phân khu phường Việt Hoà

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Hải Dương vừa phê duyệt nhiệm vụ thiết kế điều chỉnh quy hoạch phân khu phường Việt Hòa, TP Hải Dương, tỷ lệ 1/2.000 với quy mô nghiên cứu khoảng 650,24ha.

Theo đó điều chỉnh ranh giới diện tích phường Việt Hòa theo Nghị quyết 788/NG-UBTVQH14 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, tăng 17,46ha so với nhiệm vụ thiết kế được phê duyệt và tăng 34,81ha so với tổng diện tích theo quy hoạch đã duyệt 615,43ha. Dân số dự kiến đến năm 2030 khoảng 25.000 người.

Mục tiêu để rà soát điều chỉnh quy hoạch cho phù hợp với biến động sử dụng đất, phù hợp với sự phát triển đô thị, kinh tế xã hội của phường, đảm bảo theo các tiêu chuẩn về trình độ phát triển cơ sở hạ tầng đô thị của phường phù hợp với định hướng lên đô thị loại I của TP Hải Dương.

Xây dựng phường Việt Hòa thành khu đô thị khang trang, phát triển dịch vụ thương mại, dịch vụ vui chơi giải trí, đáp ứng yêu cầu phục vụ phát triển công nghiệp, phát triển kinh tế - xã hội phường Việt Hòa nói riêng và TP Hải Dương nói chung.

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
back to top