Ford Ranger thế hệ mới sẽ ra mắt năm 2022

Ford Motor vừa chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm Ranger thế hệ mới, dự kiến sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay và ra mắt trên toàn cầu trong năm 2022.
Hình ảnh về Ford Ranger thế hệ mới được Ford Motor hé lộ.
Hình ảnh về Ford Ranger thế hệ mới được Ford Motor hé lộ.

Ford Việt Nam vừa có thông tin cập nhật về mẫu bán tải bán chạy nhất Việt Nam Ranger. Theo đó, phiên bản mới sẽ được giới thiệu trên toàn cầu trong năm 2022.

Hiện tại, Ford Motor vẫn chưa tiết lộ gì về các đặc điểm của Ranger thế hệ mới. Tuy vậy, theo một số trang xe thế giới, Ford Ranger tiếp theo được cho là sẽ có sẵn với vô số tùy chọn động cơ bao gồm động cơ diesel tăng áp đơn 2.0 lít, động cơ diesel tăng áp kép 2.0 lít và động cơ tăng áp diesel 3.0 lít. Ford Ranger thế hệ mới cũng được nâng cấp mạnh mẽ về mặt an toàn tiên tiến. 

Tại Việt Nam, mới đây Ford đã giới thiệu bản Ford Ranger lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương, mẫu xe được sản xuất theo quy trình toàn cầu.

Ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2001, Ford Ranger đã đạt doanh số hơn 100.000 xe. Mẫu xe Ford Ranger Việt Nam áp dụng quy trình lắp ráp toàn cầu của Ford Motor. Ford Việt Nam cho biết đây chính là kết quả đáng mong đợi đến từ việc hoàn thành giai đoạn một của dự án đầu tư nâng cấp mở rộng nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô Ford Hải Dương trị giá 2.000 tỷ đồng, được khởi động từ đầu năm 2020 của Ford Việt Nam. 

Theo automotor.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top