Diện kiến AMG GT 63 S độc nhất Việt Nam trên phố Sài Gòn: Siêu xe cho 4 người ngồi!

Nếu như Mercedes-AMG GT 53 mới chỉ có vài chiếc đang có mặt tại Việt Nam thì bản hiệu suất cao nhất GT 63 S lại mới chỉ có duy nhất một chiếc đang lăn bánh tại Sài Gòn.

Chiếc Mercedes - AMG GT 63 S duy nhất tại Việt Nam mang ngoại thất màu trắng, bộ mâm đa chấu kích thước 21 inch màu đen mờ, kết hợp cùm phanh vàng nổi bật phía trong. Hệ thống ống xả kép đặt đối xứng. 

Diện kiến AMG GT 63 S độc nhất Việt Nam trên phố Sài Gòn: Siêu xe cho 4 người ngồi! ảnh 1

Năm 2018, Mercedes AMG GT 63 S lần đầu được giới thiệu như một phiên bản 4 cửa của mẫu xe thể theo 2 cửa AMG GT. Mercedes AMG GT 4 cửa Coupe có các biến thể: GT 43 4MATIC+, GT 53 4MATIC+, GT 63 4MATIC+ và GT 63 S 4MATIC+ là biến thể có hiệu suất cao nhất.

Diện kiến AMG GT 63 S độc nhất Việt Nam trên phố Sài Gòn: Siêu xe cho 4 người ngồi! ảnh 2

Chất thể thao có phần gai góc rất riêng của dòng AMG được khắc họa rõ ràng qua hình ảnh diện mạo của GT 63 S với lưới tản nhiệt kiểu nan dọc Panamerica và cản trước hầm hố. Nắp capo vuốt dài với họa tiết thể thao là bốn đường gân nổi chạy dọc tới mũi xe. Đèn pha mang công nghệ Multibeam LED trang bị tính năng hỗ trợ chùm chiếu sáng cao.

Diện kiến AMG GT 63 S độc nhất Việt Nam trên phố Sài Gòn: Siêu xe cho 4 người ngồi! ảnh 3

Đuôi xe với đèn hậu dải dài thanh mảnh, biển số đặt hạ thấp và nắp ống xả hình thang được thiết kế lại tích hợp bên trong bộ khuếch tán. Khác với phiên bản GT 53 thì thay vì mang trên mình cánh gió tự động thì một cánh gió cố định cỡ lớn phía sau là trang bị tiêu chuẩn của chiếc sedan thể thao này.

Diện kiến AMG GT 63 S độc nhất Việt Nam trên phố Sài Gòn: Siêu xe cho 4 người ngồi! ảnh 4

Khoang nội thất là sự kết hợp của hai màu sắc đỏ và đen. Các hàng ghế thể thao được bọc từ da cao cấp Nappa và Dinamica với điểm nhấn là các đường chỉ khâu nổi bật. Ngoài ra, một số chi tiết được làm từ sợi carbon cao cấp cũng là điểm nhấn của chiếc xe thể thao 4 cửa này. Trang bị trên dòng GT 4 cửa khá hiện đại với màn hình kép lớn, âm thanh Burmester, đèn viền nội thất, cửa sổ trời hay ghế chỉnh điện có nhớ vị trí... Vô-lăng AMG kết hợp Alcantara và carbon.

Diện kiến AMG GT 63 S độc nhất Việt Nam trên phố Sài Gòn: Siêu xe cho 4 người ngồi! ảnh 5

Vị trí giữa hàng ghế đầu Mercedes AMG GT 63 S có bảng điều khiển trung tâm với dãy nút điều chỉnh, cần số, touchpad được bố trí trên bệ tỳ tay. Ghế lái có tính năng ghi nhớ vị trí, thiết kế ôm sát người ngồi giúp việc vận hành xe ở tốc độ cao hiệu quả. Khi lựa chọn gói Air-Balance, những chi tiết như ốp bậc cửa hắt sáng, trang bị thảm trải sàn đặc biệt, hệ thống tỏa hương thơm cùng các chi tiết nội thất được bọc da Nappa sang trọng.

Diện kiến AMG GT 63 S độc nhất Việt Nam trên phố Sài Gòn: Siêu xe cho 4 người ngồi! ảnh 6

Ngoài ngoại thất bắt mắt, nội thất tiện nghi và khối động cơ mạnh mẽ mang lại hiệu suất siêu xe Mercedes AMG GT 63 S còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại. Công nghệ đánh lái bốn bánh tương tự những mẫu xe Audi, Lamborghini giúp tăng tính ổn định của xe khi vào cua cũng được trang bị. Ở tốc độ dưới 100 km/h, bánh sau đánh lái ngược lại với bánh trước, khi xe đạt tốc độ trên 100 km/h thì cả bốn bánh sẽ đánh lái cùng hướng với nhau.

Diện kiến AMG GT 63 S độc nhất Việt Nam trên phố Sài Gòn: Siêu xe cho 4 người ngồi! ảnh 7

Với động cơ V8 tăng áp kép AMG M177, dung tích 4.0 lít đi cùng hộp số tự động 9 cấp, AMG GT 63 S cho thông số vận hành không thua kém gì một chiếc siêu xe hai cửa nào, thậm chí còn có thể vượt mặt nhiều siêu xe. Phiên bản Mercedes AMG GT 63 S 4MATIC+ cho công suất tối đa 630 mã lực và momen xoắn cực đại lên tới con số 900Nm. Thời gian tăng tốc của chiếc sedan hàng đầu nhà Mercedes từ 0 – 100km/h chỉ trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc đối đa đạt 315km/h. 

Diện kiến AMG GT 63 S độc nhất Việt Nam trên phố Sài Gòn: Siêu xe cho 4 người ngồi! ảnh 8
Diện kiến AMG GT 63 S độc nhất Việt Nam trên phố Sài Gòn: Siêu xe cho 4 người ngồi! ảnh 9
Diện kiến AMG GT 63 S độc nhất Việt Nam trên phố Sài Gòn: Siêu xe cho 4 người ngồi! ảnh 10
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Lộ diện "quái thú" Shelby Super Snake với sức mạnh 803 mã lực

Lộ diện "quái thú" Shelby Super Snake với sức mạnh 803 mã lực

Shelby American vừa qua đã tiết lộ mẫu xe độ Shelby Super Snake đầu tiên của mình dựa trên Ford Mustang 2024 và chỉ được sản xuất giới hạn 250 chiếc. Chiếc Shelby Super Snake 2024 này được cung cấp công suất tối đa lên tới khoảng 830 mã lực.
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top