Thị trường

Đại lý Asanzo bị “tố” bán điều hòa cũ cho khách hàng

(khoahocdoisong.vn) - Mới đây, một khách hàng đặt mua điều hòa đã tố đại lý miền Bắc của Asanzo lừa dối khách hàng, bán điều hòa cũ.

Cụ thể ngày 19/6/2021, anh Hoàng Thanh Quân (quận Thanh Xuân, Hà Nội) mua điều hòa K12N66 qua website https://www.asanzomienbac.com.vn/ - đơn vị được giới thiệu là đại lý bán hàng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo. Tuy nhiên, kiểm tra thông số về sản phẩm trên website của Asanzo thì phát hiện, số seri cục nóng là: MAY20A052761 chưa được kích hoạt. Trong khi đó, số seri MAY20A074427 của dàn lạnh đã được kích hoạt sử dụng từ 26/5/2020, thời hạn hết bảo hành là 26/11/2020. Ngoài ra, sau khi lắp đặt xong điều hòa không hoạt động trong khi thời tiết rất nóng. Giải thích điều này, đại diện Asanzo miền bắc cho biết chỉ chịu trách nhiệm bán hàng, kho của Tập đoàn Asanzo sẽ chịu trách nhiệm. Chủ tịch Asanzo - ông Phạm Văn Tam khẳng định, khách hàng không hài lòng có thể đổi trả sản phẩm nếu lỗi do nhà sản xuất.

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
back to top