Có thêm 16 bưu cục Viettel Post hỗ trợ thực phẩm cho người dân TP.HCM

Các bưu cục Viettel Post tại TP.HCM được tổ chức thành cầu nối giữa người dân cả nước và những mảnh đời khó khăn tại TP.HCM.
Một bưu cục Viettel Post đã bán thực phẩm tại TP.HCM /// Ảnh:VPMột bưu cục Viettel Post đã bán thực phẩm tại TP.HCM - Ảnh:VP
Một bưu cục Viettel Post đã bán thực phẩm tại TP.HCM

Ảnh:VP

Cụ thể từ ngày 5 - 19.8, Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel triển khai chương trình “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương”, biến các điểm bưu cục Viettel Post trở thành cầu nối giữa người dân cả nước và những mảnh đời khó khăn tại TP.HCM. Trong thời gian đó, người dân khó khăn có thể tự chọn một gói quà thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu. 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Viettel Post sẽ phối hợp cùng lực lượng vũ trang Quân khu 7 trực tiếp trao quà tại các khu vực phong tỏa, cách ly để mang “yêu thương” tới những người cần nhất nhưng lại đang ở nơi khó tiếp cận nhất. 

Từ nay đến ngày 15.8, đơn vị tổ chức sẽ mời quyên góp từ các nhà tài trợ, nhà hảo tâm trên cả nước để tổ chức các “Trạm hạnh phúc”. Các hiện vật, món đồ sẽ được tiếp nhận tại tất cả các điểm bưu cục của Viettel Post bao gồm: Thực phẩm tươi (trứng gia cầm, rau củ quả các loại…), thực phẩm khô (gạo, sữa, các loại mì miến khô, dầu ăn, bột mì…), đồ phòng chống dịch (khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, kính chắn giọt bắn…) cùng các mặt hàng thiết yếu khác.

Những hiện vật, quà tặng thiết yếu tới từ khắp mọi miền tổ quốc sẽ được đưa về TP.HCM, trao cho người đang cần như một lời chia sẻ và động viên, cùng nhau vượt qua sóng gió này. Ông Trần Trung Hưng, Tổng giám đốc Viettel Post nhấn mạnh: Viettel Post không chỉ vận chuyển hàng hóa mà chúng tôi còn mong muốn vận chuyển những “yêu thương” với hy vọng giúp những người dân yếu thế tại TP.HCM bớt đi phần nào những khó khăn và ấm lòng hơn giữa đại dịch. Sau TP.HCM, chúng tôi sẽ xem xét nhân rộng chương trình này đến nhiều địa phương có người dân đang gặp nhiều khó khăn khác để góp phần lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc, cùng nhau chiến thắng đại dịch. 

Đây là chương trình thiện nguyện do Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel phối hợp cùng lực lượng vũ trang Quân khu 7 triển khai, thể hiện sự quan tâm của Viettel Post và các tổ chức, cá nhân trong xã hội, hướng tới những người dân gặp khó khăn tại TP.HCM. 

Trước đó, Viettel Post cũng tổ chức các điểm bán thực phẩm tại các bưu cục cho người dân TP.HCM sau khi nhiều chợ truyền thống bị ngừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19.

Theo thanhnien.vn
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top