Cận cảnh Toyota Raize tại đại lý, giá dự kiến hấp dẫn, ngày ra mắt gần kề

Toyota Raize xuất hiện tại đại lý và được nhân viên nhận đặt cọc với giá khoảng 500 triệu đồng, hứa giao xe trong quý 4 năm nay, cụ thể là khoảng tháng 10 - 11.
toyota-raize.jpg
Toyota Raize tại đại lý.

Hiện tại, Toyota Raize đang rất được khách hàng ở Nhật ưa chuộng khi doanh số của Raize vượt cả Corolla. Tại Đông Nam Á, Toyota Raize đang có mặt tại Indonesia và Singapore, sắp tới là Việt Nam. Mẫu SUV đô thị dự kiến sẽ là một "siêu phẩm" gia tăng sức cạnh tranh cho Toyota trước các đối thủ khác, đặc biệt là giữa bối cảnh hãng xe Nhật đang thất thế tại nhiều phân khúc trước đây vẫn giành áp đảo.

Các trang bị tiện nghi và an toàn nổi bật trên xe gồm có màn hình giải trí 9 inch với Apple Carplay/Android Auto; đèn chiếu sáng tự động; lẫy chuyển số; chống bó cứng phanh; cân bằng điện tử; hỗ trợ khởi hành ngang dốc; cảnh báo điểm mù; cảnh báo phương tiện cắt ngang...

Cận cảnh Toyota Raize tại đại lý, giá dự kiến hấp dẫn, ngày ra mắt gần kề ảnh 2
Cận cảnh Toyota Raize tại đại lý.

Tại nước ta, Raize dự kiến sẽ có 2 tùy chọn động cơ là hút khí tự nhiên 1.2L 3 xy lanh cho công suất 87 mã lực tại 4.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112Nm tại dải vòng tua từ 6.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT) và số sàn 5 cấp (5MT)​.

Loại thứ 2 là động cơ tăng áp 1.0L 3 xy lanh cho công suất 96 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140Nm tại dải vòng tua từ 2.400 - 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT).

Cận cảnh Toyota Raize tại đại lý, giá dự kiến hấp dẫn, ngày ra mắt gần kề ảnh 3
Nội thất Toyota Raize.

Sau khi ra mắt, Toyota Raize sẽ cạnh tranh trực tiếp các đối thủ SUV/CUV đô thị trên thị trường như Hyundai Kona, Ford EcoSport, Kia Seltos thậm chí là Kia Sonet sắp sửa ra mắt tại thị trường Việt. Đây cũng là phân khúc có nhiều cái tên mới gia nhập trong những năm gần đây.

Theo cartimes.vn
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
back to top