Thị trường

BIC chi trả hơn 1,4 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm BIC

Ngày 27/03/2025, tại Trụ sở BIDV Thanh Xuân Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm Tai nạn và sức khỏe con người (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng L.T.T (thường trú tại Hà Nội).

Để phục vụ nhu cầu mua nhà ở, khách hàng L.T.T đã tham gia vay vốn mua nhà tại BIDV Thanh Xuân đầu năm 2024. Sau khi được nhân viên BIDV tư vấn đầy đủ quyền lợi và phí bảo hiểm, chị L.T.T đã quyết định tham gia sản phẩm bảo hiểm Tai nạn và Sức khỏe con người - BIC Bình An để bảo vệ tài chính cho bản thân và gia đình.

Sau đó, chị L.T.T không may gặp tai nạn đuối nước dẫn đến tử vong. Ngay sau khi nhận được thông tin, BIC đã kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng, đồng thời tích cực phối hợp với các bên liên quan nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ bồi thường. Được biết chị L.T.T là mẹ đơn thân của 03 con nhỏ, gia đình có bố và anh trai mắc bệnh thường xuyên, công việc và thu nhập bấp bênh, chỉ có chị L.T.T là lao động chính trong nhà nên khi chị mất đi thì gia đình gặp rất nhiều khó khăn.

BIC chi tra hon 1,4 ty dong quyen loi bao hiem BIC
Tại buổi lễ, BIC đã chi trả toàn bộ quyền lợi bảo hiểm với số tiền 1.428.564.568 đồng cho gia đình khách hàng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiên bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bảo hiểm và trợ cấp mai táng.

Đại diện BIC chia sẻ, việc chi trả kịp thời quyền lợi bảo hiểm không chỉ thể hiện trách nhiện của BIC đối với khách hàng mà còn khẳng định tính nhân văn sâu sắc của sản phẩm bảo hiểm BIC Bình An. BIC cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, đảm bảo quyền lợi tốt nhất, đặc biệt trong thời điểm khách hàng khó khăn nhất.

BIC Bình An là sản phẩm bảo hiểm tai nạn và sức khỏe được BIDV và BIC phối hợp triển khai qua kênh Bảo hiểm - Ngân hàng từ năm 2008. Việc nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm đã giúp thân nhân khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính, đồng thời tiếp tục khẳng định giá trị thực tiễn và ý nghĩa nhân văn của sản phẩm bảo hiểm BIC Bình An trong việc bảo vệ người vay vốn trước rủi ro trong cuộc sống.

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
back to top