Bệnh viện cũng phân công nhiệm vụ tới từng thành viên các khoa, phòng của bệnh viện để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19 luôn được ưu tiên hàng đầu.
Từ đường đi vào khu khám, ở ghế ngồi chờ khám đều có những chú thích cho bệnh nhân như đường vào, đường ra, ghế ngồi chờ, ghế giãn cách… Để tránh việc bệnh nhân đến quá đông trong cùng một thời điểm, bệnh viện đã áp dụng hình thức gọi điện thông báo đến từng bệnh nhân, hẹn giờ, ngày tái khám.
Người dân chú ý khi đến khám mang theo giấy hẹn, chứng minh nhân dân, thẻ bảo hiểm y tế và chỉ có một người nhà đi cùng. Bệnh viện vẫn tiếp nhận những ca bệnh nặng, ca nguy kịch từ tuyến dưới chuyển lên nhưng số lượng cũng được hạn chế. Các bệnh nhân chạy thận chu kỳ và lọc màng bụng chưa chuyển tuyến vẫn tiếp tục được điều trị
Bệnh nhân được tiếp nhận điều trị cũng phải qua các phòng cách ly, sau đó mới được chuyển sang phòng bệnh thông thường. Người nhà nếu đi cùng không được vào phòng bệnh, nhân viên y tế sẽ phụ trách việc chăm sóc người bệnh.
Tạm thời bếp ăn của bệnh viện chưa hoạt động, bệnh viện đang tổ chức đầu thầu để tìm đơn vị cung cấp dịch vụ mới. Ngay sau khi hoàn thành thời gian cách ly, hàng trăm cây nước nóng đã được lắp đặt để cấp nước sôi miễn phí cho người bệnh.