Nhiều thương hiệu lớn tung ra bánh trung thu cao cấp, giá từ vài triệu đến gần 20 triệu đồng.
Gần một tháng nữa là đến Tết Trung thu, trên khắp phố phường Hà Nội, đâu đâu cũng thấy hàng loạt quầy bánh Trung thu được dựng lên, trong đó hầu hết là các thương hiệu quen thuộc như Kinh Đô, Hữu Nghị, Thu Hương, Long Đình...Ảnh: Người đưa tin Bên cạnh những sản phẩm truyền thống, thị trường bánh trung thu năm nay chứng kiến sự bùng nổ của nhiều dòng bánh cao cấp, giá tiền triệu. Ảnh: Hanoimoi
Các thương hiệu lớn đầu tư công phu từ chất liệu gỗ, sơn mài, lụa, đến những chi tiết mạ vàng, khảm xà cừ, in nổi 3D, tạo nên vẻ sang trọng và tinh xảo. Ảnh: Sofitel Saigon Plaza Những sản phẩm cao cấp này được ưa chuộng vì vừa có thể làm quà biếu, vừa có thể tái sử dụng hộp hay làm vật phẩm trang trí trong nhà. Ảnh: The Bloom Mẫu "Trăng vàng long ngư vọng nguyệt" của Kinh Đô, hộp đựng sơn mài mang phong cách hoàng gia, chứa 6 loại nhân thượng hạng như cua, sò, tôm bách hoa… với giá lên đến 5 triệu đồng/hộp. Ảnh: Kinh Đô
Cùng phân khúc xa xỉ, Sofitel Legend Metropole Hà Nội giới thiệu hộp VIP sơn mài 6 bánh kèm trà, thiết kế sang trọng, giá khoảng hơn 8 triệu đồng/hộp. Ảnh: Sofitel Legend Metropole Mỗi hộp super Vip gỗ 6 bánh kèm trà của Sofitel Legend Metropole giá lên tới 19,9 triệu đồng. Ảnh: Sofitel Legend Metropole Khách sạn Hà Nội Daewoo cũng không kém cạnh khi tung ra thị trường bộ hộp “Hoa ca”, thiết kế như túi xách thời trang, giá dao động 1,88 – 1,98 triệu đồng/hộp. Ảnh: Daewoohotel
Bánh trung thu hộp VIP của Madam Hương giá lên tới 1,99 triệu đồng. Ảnh: Madam Hương Hộp bánh sơn mài giá hơn 2 triệu đồng/4 bánh. Ảnh: Phạm Duy/VTCNews
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
Người trồng quất ở Hà Nội, Thanh Hóa, Ninh Bình đều tất bật chăm sóc, chuẩn bị hàng để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2026, giá cao nhất gần 40 triệu đồng.