Bà nội bé gái bị đinh ghim vào đầu tiết lộ chi tiết gây xót xa

Từ lúc nhận tin dữ về cháu gái bé bỏng bị đinh ghim vào đầu, bà nội cháu không ngủ được, khóc suốt đêm.

Vụ việc bé gái Đ.N.A (3 tuổi, ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) vẫn đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Xanh Pôn trong tình trạng nguy kịch với 9 đinh ghim trong hộp sọ khiến dư luận bàng hoàng, đau xót.

dinh-ghim-vao-dau.jpeg
Theo bà nội cháu bé bị đinh ghim vào đầu, cháu bé rất khỏe mạnh, hoạt bát trong thời gian sống cùng ông bà nội.

Bà Đỗ Thị Lợi (SN 1958, bà nội cháu A.) cho biết, từ lúc nhận hung tin về cháu gái đêm nào bà cũng khóc, không ngủ được. Hình ảnh đứa cháu bé bỏng mới 3 tuổi phải chịu đau đớn cứ hiện ra trong tâm trí bà.

Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình bé, bà Lợi cho biết, bé A. là con gái út của anh Đỗ Văn Chung (con trai bà Lợi) và chị Nguyễn Thị Luyến. Vào tháng 6 năm ngoái, anh Chung và chị Luyến ly hôn, 3 cháu sống cùng ông bà.

Một tháng sau, người mẹ đến đón cháu A. Mặc dù gia đình không đồng ý, nhưng chị Luyến vẫn dứt khoát ôm con đi.

ba-noi-be(3).jpg
Bà Lợi đau đớn, xót xa khi chia sẻ, cháu A. là một cô bé khỏe mạnh, hoạt bát, vui vẻ trong thời gian ở với ông bà nội. Ảnh: VTC.

"Tôi giữ và ôm cháu trong sự bất lực, tuyệt vọng. Sau đó, không ai biết tung tích của 2 mẹ con cháu ở đâu suốt một thời gian dài", bà Lợi nói.

Bà Lợi đau đớn khi giờ cháu phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Khi ở với ông bà nội, A. là đứa trẻ khỏe mạnh, vui vẻ, hoạt bát. Vậy mà từ khi sống với mẹ, cháu đã nhiều lần phải nhập viện, và giờ là thập tử nhất sinh như vậy.

Chia sẻ của bà nội cháu bé khiến nhiều người xót xa, thương cho một cháu bé lẽ ra cũng có được tuổi thơ hồn nhiên, được lớn lên khỏe mạnh như bao bé khác. Thế mà, vì hoàn cảnh gia đình, con đã phải chịu đau đớn, mạng sống còn đang bị đe dọa như vậy.

ong-noi-chau-be.pg.jpg
Ông Đỗ Hữu Chức, ông nội của bé gái.

Ông Đỗ Hữu Chức, ông nội của bé gái cho biết, ngay sau khi được người nhà báo tin về đứa cháu bé bỏng đang hôn mê tại bệnh viện, ông đã gọi điện đến Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em (số 111) xin được trợ giúp.

Liên quan đến vụ việc, tối 19/1, Chỉ huy Công an huyện Thạch Thất cho biết, đơn vị này đã bàn giao người tình của mẹ bé - đối tượng Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội để điều tra, làm rõ.

Trước đó, ngày 17/1, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, Hà Nội đã tiếp nhận bé gái Đ.N.A (3 tuổi) ở Canh Nậu (huyện Thạch Thất, Hà Nội) nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Cháu bé được mẹ là chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất).

Sau đó, khi chụp phim, làm chẩn đoán, các bác sĩ phát hiện 9 vật giống đinh trong sọ não bé gái, nên đã chuyển tuyến cho bệnh nhi lên Bệnh viện Xanh Pôn. Đồng thời,  báo Công an huyện Thạch Thất do thấy có dấu hiệu bất thường, nghi bé bị bạo hành.

Theo báo cáo từ Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, cách đây khoảng 1 tháng, cháu bé từng vào viện điều trị do nuốt phải dị vật là đinh vít vào đường tiêu hóa. Cách đây 3 tháng, bé từng bị ngộ độc thuốc trừ sâu, phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top