(khoahocdoisong.vn) - Tổng Giám đốc công ty TNHH Nike Việt Nam Mike Shepard cho biết, trong năm 2019, lượng giày Nike được sản xuất tại Việt Nam xuất khẩu đi các thị trường nước ngoài chiếm 50% lượng giày của hãng này được sản xuất trên toàn cầu.
Theo ông Mike Shepard, định hướng phát triển của công ty trong 10 năm tới là tăng gấp đôi số lượng thành phẩm được sản xuất mỗi năm nhờ vào đổi mới phương thức sản xuất, hiện đại hóa, áp dụng công nghệ khoa học kỹ thuật cao. Đại diện Nike cũng nhấn mạnh sẽ chú trọng đào tạo nâng cao kỹ năng tay nghề, phát triển nguồn nhân lực tay nghề cao, nâng cao hiệu suất làm việc, phát triển cơ sở hạ tầng (năng lượng bền vững, năng lượng tái tạo, sân bay, cầu cảng…) tại Việt Nam.
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
Người trồng quất ở Hà Nội, Thanh Hóa, Ninh Bình đều tất bật chăm sóc, chuẩn bị hàng để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2026, giá cao nhất gần 40 triệu đồng.