Với giá 165 nghìn đồng/hộp, viên gout Tâm Bình có thực sự tốt như lời đồn?

(khoahocdoisong.vn) - Với thành phần từ các thảo dược thiên nhiên và giá chỉ 165 nghìn đồng/hộp, viên gout Tâm Bình có thực sự tốt như quảng cáo? – Đây là băn khoăn của tất cả những người bệnh đang quan tâm đến sản phẩm này.

Gout đã không còn là “bệnh nhà giàu”

Trong y học cổ truyền, bệnh gout (gút) còn gọi là thống phong, được coi là chứng thống tý lâu ngày khó khỏi. Căn nguyên của bệnh là do ngoại tà xâm nhập cơ thể gây tắc nghẽn kinh lạc, khí huyết ứ trệ tại khớp gây đau, co duỗi khó khăn. Bệnh tiến triển lâu ngày gây đàm ứ kết, hình thành các u cục lắng đọng quanh khớp, dưới da, tổn thương đến can thận, làm biến dạng các khớp và tái phát nhiều lần. Người bệnh mắc gout thường có cảm giác đau đớn, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và cuộc sống.

Trước kia, gout không phải là bệnh phổ biến, mà chỉ có một số ít người mắc phải. Gout thường gặp ở những người có thói quen ăn uống nhiều hải sản, thịt đỏ, dẫn đến rối loại chuyển hóa purin, gây ứ đọng axit uric trong máu.Những người bệnh này thường có kinh tế khá giả nên suốt một thời gian dài, người ta hay gọi gout là “bệnh nhà giàu”, “bệnh của vua chúa”. Đi cùng với sự phát triển của xã hội, chất lượng sống tăng cao khiến tỷ lệ người mắc gout ngày một nhiều lên. Nguyên nhân chính là do tình trạng ăn uống không khoa học, lạm dụng chất kích thích, hay gặp nhất ở nam giới, những người thường xuyên uống bia rượu, ăn nhậu. Gout đã không còn là “bệnh nhà giàu” nữa mà có thể gặp ở bất cứ tầng lớp nào trong xã hội, dần trở thành một bệnh phổ biến với mọi người dân từ thành thị đến nông thôn.

Người mắc bệnh gout thường có cảm giác đau đớn, ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt hàng ngày.

Người mắc bệnh gout thường có cảm giác đau đớn, ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt hàng ngày.

Để chữa khỏi bệnh gout đòi hỏi phải có sự kiên trì. Không chỉ dừng ở việc cân đối chế độ ăn uống khoa học, kết hợp tập luyện mỗi ngày để nâng cao sức khỏe, mà còn phải tìm được đúng phương thuốc phù hợp với tình trạng bệnh. Tuy thuốc tây rất hiệu quả trong việc giảm triệu chứng cấp tính nhưng lại không ngăn ngừa được cơn gout cấp tái phát và thường để lại tác dụng phụ, khiến người bệnh e dè .Sử dụng thuốc Đông y sẽ giúp người bệnh bồi dưỡng cơ thể, hạ nồng độ acid uric ổn định và cải thiện dần tình trạng bệnh. Hiểu được tâm lý và nhu cầu bệnh nhân, các hãng dược phẩm cũng liên tục nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe nhằm hỗ trợ người bệnh đẩy lui những cơn đau đớn của gout.

Viên gout Tâm Bình có tốt như lời đồn?

Trong số những sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gout hiện có mặt trên thị trường, viên gout Tâm Bình đang nhận được nhiều sự quan tâm của người sử dụng. Nhờ hội tụ đầy đủ các “điểm cộng” về: chất lượng, công dụng, giá thành. Bên cạnh đó, phản hồi tích cực từ người tiêu dùng cũng khiến viên gout Tâm Bình được chú ý nhiều hơn. “Một đồn mười, mười đồn trăm”, từ xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông cho tới ngày càng nhiều người tiêu dùng bao gồm cả ngôi sao nổi tiếng tin tưởng sử dụng. Điều này không khỏi khiến dư luận đặt câu hỏi: liệu viên gout Tâm Bình có thực sự tốt như lời đồn?

Để trả lời cho thắc mắc trên, có thể đi sâu vào phân tích từng yếu tố góp phần tạo nên điểm mạnh của sản phẩm. Có 4 lợi thế khiến viên gout Tâm Bình nhận được nhiều ưu ái của người tiêu dùng:

Về nguồn gốc: Viên gout Tâm Bình được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Tâm Bình – đơn vị có uy tín cao trong lĩnh vực dược phẩm, đã từng cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng tốt chính phục lòng tin của người tiêu dùng. Công ty Tâm Bình sử dụng nguồn dược liệu sạch và có vùng trồng dược liệu riêng phục vụ cho sản xuất. Các sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Viên gout Tâm Bình được nhiều ngôi sao nổi tiếng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Viên gout Tâm Bình được nhiều ngôi sao nổi tiếng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Về thành phần: Viên gout Tâm Bình có thành phần thảo dược thiên nhiên, với các vị thuốc quý như: Đương quy, Đỗ trọng, Thổ phục linh, Cốt khí củ, Độc hoạt, Tỳ giải, cao cây sói rừng… được điều chế dạng viên nang, rất tiện sử dụng. Sản phẩm đã được kiểm định đạt chuẩn chất lượng bởi các cơ quan quản lý trong quá trình sản xuất và lưu hành.

Về công dụng: Viên gout Tâm Bình có công dụng bổ can thận, lợi tiểu, hoạt huyết, tăng chức năng giải độc của gan thận, giúp tăng đào thải acid uric, hỗ trợ phòng ngừa và làm giảm triệu chứng sưng, giảm đau nhức các khớp, giảm cơn gút cấp ở bệnh nhân mãn tính.Khác với Tây y, sản phẩm được phát triển dựa trên bài thuốc cổ phương trong Đông y, lấy nguyên nhân làm gốc nên không chỉ làm giảm triệu chứng mà còn giúp cơ thể tự điều hòa lại chức năng xương khớp. Theo lý giải từ các chuyên gia về sức khỏe thì vì có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên nên sử dụng viên gout Tâm Bình rất an toàn và ít tác dụng phụ.

Về giá thành: Khi so sánh với các sản phẩm cùng công dụng hiện đang bán trên thị trường, có thể thấy viên gout Tâm Bình chiếm ưu thế hơn hẳn nhờ giá cả hợp lý. Người bệnh chỉ cần bỏ ra khoảng 16 nghìn đồng một ngày là đã có cơ hội sử dụng sản phẩm chất lượng tốt. Đây là mức chi phí hợp lý, chỉ bằng ½, thậm chí là 1/3 so với giá của sản phẩm cạnh tranh cùng loại,nên bất cứ ai,cho dù ở đâu cũng đều có thể mua được.

Từ 4 yếu tố trên, có thể thấy một sản phẩm hội tụ đầy đủ những lợi thế rõ ràng như vậy thì quả thật không khó để lý giải việc viên gout Tâm Bình được người tiêu dùng nhiệt tình đón nhận. Trên thực tế, hầu hết những ai dùng sản phẩm lần đầu, khi thấy hiệu quả thì đều nhanh chóng quay lại Tâm Bình để mua sử dụng lâu dài. Không còn là lời đồn, viên gout Tâm Bình đã thực sự trở thành một người bạn thân thiết, giúp người bệnh vơi đi nỗi lo lắng khi bị gout hành hạ.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo Đời sống
back to top