Ứng dụng chăm sóc da cho nam giới

(khoahocdoisong.vn) - Nerman là ứng dụng Việt Nam đầu tiên tích hợp trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ 4.0 thiết lập nên hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ dành riêng cho nam giới.
 

Được thai nghén và hình thành từ năm 2019, Nerman vừa chính thức cho ra mắt ứng dụng chăm sóc da hướng dẫn nam giới dưỡng da, trị mụn. Nerman App là ứng dụng chăm sóc da đầu tiên tại Việt Nam sử dụng trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến để phân tích và quản lý làn da dành riêng cho nam giới. Người sử dụng tải app, chụp ảnh selfie và được trí tuệ nhân tạo phân tích làn da bằng công nghệ Deep AI Skin. App đưa ra các chi tiết về da của cá nhân và nhắc nhở lộ trình chăm sóc da dự vào tình trạng da, độ bóng nhờn, tình trạng mụn, độ tuổi, thời tiết trong khu vực... Ngoài tính năng chăm sóc da, Nerman App còn có Gamification- chơi game tương tác cá nhân hóa và nhận Npoint (Nerman điểm).

Ông Hồ Xuân Hải, CEO Nerman cho biết, hệ sinh thái Nerman kèm theo Nerman App bao gồm cả các sản phẩm điều trị, dưỡng da, chăm sóc cá nhân đến mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đáp ứng nhu cầu và giải quyết triệt để toàn bộ các vấn đề về sức khoẻ và làm đẹp cho nam giới. Nerman vẫn đang không ngừng cải tiến và hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu làm đẹp tại Việt Nam đồng thời mở rộng sang thị trường Đông Nam Á. Nerman vừa được N-Group đầu tư 500.000USD để đẩy mạnh nghiên cứu sản phẩm, nâng cấp tính năng ứng dụng và mở rộng thị trường, tăng thêm nhiều sản phẩm mới trong hệ sinh thái.

Theo Đời sống
back to top