Tuyển nữ Việt Nam được thưởng lớn sau chiến thắng kỳ tích

Tuyển nữ Việt Nam được thưởng lớn sau chiến thắng kỳ tích giành vé dự World Cup 2023.

Ngày 6/2, đội tuyển nữ Việt Nam đã lập kỳ tích khi giành chiến thắng 2-1 trước Đài Bắc Trung Hoa, lần đầu tiên trong lịch sử giành tấm vé dự World Cup 2023. 

Ngay sau chiến thắng này, các nữ tuyển thủ lao nhau ăn mừng phấn khích ngay trên sân, họ cùng nhau hô vang 2 tiếng "Việt Nam" đầy tự hào, phấn khích.

Trong phòng thay đồ, các "cô gái vàng" của Việt Nam tiếp tục ăn mừng chiến thắng. Trung vệ Chương Thị Kiều - người ghi bàn mở tỷ số còn hô lớn đầy phấn khích: "Mang tiền về cho mẹ. Mang tiền về cho mẹ".

Đội tuyển nữ Việt Nam đã được thưởng 9,5 tỉ đồng. Trong đó có 5,5 tỉ đồng từ nguồn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, 4 tỉ đồng từ các doanh nghiệp thông qua lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

doi-tuyen-nu-viet-nam.jpg
Đội tuyển nữ Việt Nam mừng chiến thắng Đài Loan 2-1 ở Ấn Độ chiều 6/2. Ảnh: AFC

Ngoài ra, còn rất nhiều tập thể và doanh nghiệp khác đã hứa trao tặng các phần thưởng nữ cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Ngoài ra, các cầu thủ nữ còn nhận được tiền từ các doanh  nghiệp. Một doanh nghiệp cũng tặng 3 tỷ đồng, trong đó có 300 triệu đồng tiền lì xì dịp năm mới cùng 1,2 tỷ đồng tiền thưởng và các chuyến nghỉ dưỡng tương đương 1,5 tỷ đồng.  Ông Nguyễn Đức Thuỵ - Chủ tịch Thaigroup cũng hứa trên trang cá nhân sẽ thưởng nóng cho toàn đội tuyển nữ 2 tỷ đồng.

Số tiền thưởng dành cho tuyển nữ Việt Nam đến thời điểm hiện tại  là 14,5 tỷ đồng. Dự báo số tiền này nhiều khả năng còn tăng lên trong một vài ngày tới.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, dự kiến sáng 10/2, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ rời Ấn Độ và có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 20h30 cùng ngày (giờ Việt Nam).

doi-tuyen-nu-viet-nam-2.jpg
Trung vệ Chương Thị Kiều đánh đầu mở tỷ số trước Đài Loan ở Navi Mumbai, Ấn Độ chiều 6/2. Ảnh: AFC

Hiện tại, toàn bộ các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam đã tiêm đủ 3 mũi vắc xin phòng COVID-19, phần lớn các thành viên cũng đã khỏi COVID-19 sau thời gian bị nhiễm tại Tây Ban Nha và Ấn Độ.

Theo quy định, các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam sẽ không phải thực hiện cách ly tập trung mà chỉ cách ly theo dõi tại nhà 3 ngày sau khi nhập cảnh vào Việt Nam.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top