Để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ dịp cuối năm 2025, Hyundai đã áp dụng mức giảm kỷ lục tới 200 triệu cho Palisade, cùng tùy chọn gói bảo hành 8 năm.
Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) vừa chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ trung SantaFe Hybrid 2026 với mức giá bán chính hãng 1,369 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).
Hyundai đặt mục tiêu sạc xe điện chỉ 3 phút, ngang bằng đổ xăng. Ioniq 5, Ioniq 6 cùng công nghệ 400 kW đang dẫn đầu vượt qua giới hạn 18 phút sạc hiện tại.
Tại Triển lãm Ô tô Los Angeles năm nay, Hyundai chính thức trình làng mẫu xe ý tưởng Crater – một chiếc SUV địa hình sở hữu thiết kế đậm chất viễn tưởng.
Hyundai vừa công bố phác họa đầu tiên của mẫu xe ý tưởng CRATER Concept mới – mẫu SUV địa hình được định hướng chinh phục những điều kiện khắc nghiệt nhất.
Chở được nhiều người, an toàn hơn, tốn chỉ 5,89 lít/100 km và giá từ 439 triệu đồng... Hyundai Accent chở đủ 5 người, tính chi phí nhiên liệu còn ít hơn xe máy.
TC Group ghi nhận doanh số Hyundai tháng 10/2025 đạt 5.260 xe, tăng 22,4% so với tháng 9, với Creta, Tucson và Accent tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng bán chạy.
Trong nửa đầu 2025, hãng xe BYD lần đầu vượt Hyundai về doanh số bán hàng toàn cầu, đánh dấu bước ngoặt quan trọng đối với ngành công nghiệp ôtô thế giới.
Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 09/2025 với tổng doanh số xe Hyundai đạt 4.296 xe, tăng trưởng 16,1% so với tháng 08/2025.
Hàng loạt mẫu SUV, crossover như Subaru Forester, Crosstrek, Outback hay Hyundai SantaFe, Palisade đang được giảm giá tới 500 triệu đồng để kích cầu cuối năm.
Hyundai và Kia lập kỷ lục doanh số bán ôtô tại Mỹ tháng 9/2025. Hyundai bán 71.003 xe (+14%), Kia đạt 65.507 xe (+11%). Ioniq 5, Sportage và Carnival dẫn đầu.
Hyundai công bố bán tải khung gầm rời đầu tiên ra mắt năm 2030 ở Mỹ, cạnh tranh Ford Ranger và Toyota Tacoma. Xe sẽ được điện khí hóa và thêm SUV off-road mới.
Tesla lần đầu mất thị phần xuống dưới 40% tại Mỹ sau gần 8 năm, doanh số sụt giảm ở châu Âu và Trung Quốc, trong khi Hyundai, Kia, Volkswagen vươn lên mạnh mẽ.
Dù sở hữu Boston Dynamics, Hyundai vẫn chọn robot 4NE1 của Đức để thử nghiệm trong ngành đóng tàu, đánh dấu một bước tiến lớn trong tự động hóa công nghiệp.