Triệu phú đô la Vương Phạm giàu cỡ nào?

Những ngày qua cái tên Vương Phạm trở thành nhân vật “hot” giữa lùm xùm Johnny Đặng và Khoa Pug. Vương Phạm nhanh chóng trở thành cái tên được chú ý bởi khối tài sản khổng lồ và sự giỏi giang trong kinh doanh của mình.
vuong-pham-3.jpg

Vương Phạm giàu cỡ nào?

Trong vụ lùm xùm nghỉ chơi của Johnny Đặng và Khoa Pug, dù không phải nhân vật chính nhưng Vương Phạm (Phạm Đình Quốc Vương, SN 1991) cũng được netizen gọi tên rần rần. Bởi lẽ triệu phú gốc Việt này cũng là 1 thành viên trong hội bạn thân giàu có đất Mỹ.

Vậy Vương Phạm là ai? 

vuong-pham-cong-ty.png

Ở thời điểm xuất hiện trên kênh YouTube của Khoa Pug hồi tháng 6 vừa qua, Vương Phạm là ông chủ một công ty marketing và viết phần mềm quản lý cho tiệm nail, tiệm tóc ở Mỹ. Công ty của Vương lọt top 800 công ty phát triển nhanh nhất nước Mỹ năm 2019, đem về doanh thu 800.000 USD - 1 triệu USD/ tháng.

vuong-pham-2.jpg

Ngoài ra, Vương cũng đã mở thêm 1 công ty xây dựng để mở rộng các dự án BĐS và xây nhà giá rẻ của mình vì muốn thực hiện từ A-Z các công đoạn. Cách đây không lâu, đại gia trẻ cũng chuyển văn phòng công ty marketing về địa điểm mới do công ty xây dựng thi công.

Không phải siêu xe, hàng hiệu hay đồng hồ tiền tỷ, Vương Phạm khiến dân tình trầm trồ vì những BĐS triệu đô mà anh vẫn hay chia sẻ trên YouTube. Triệu phú cho biết mình quay clip giới thiệu đến cho mọi người để chứng minh người thật việc thật, vừa để mời ai có mong muốn đầu tư thì có thể tham gia.

trang-trai-vuong-pham.png
Trang trại của Vương Phạm.

Ví dụ mới nhất chính là câu chuyện về miếng đất 550 mẫu Anh (hơn 222ha) có giá 10 triệu đô của Vương. Anh cho biết sau khi mình mua chưa lâu thì có người đã đến đòi mua lại với giá 15 triệu đô. Thế nhưng Vương đã lên kế hoạch khá chi tiết cho việc xây khoảng 1500 căn nhà và 1 khu vực toà nhà văn phòng để cho thuê ở đây.

Ngoài ra trong những clip của mình, Vương Phạm còn tiết lộ thêm nhiều BĐS khác như miếng đất 141 mẫu Anh (hơn 57ha) dự định xây 500 căn nhà hay khu rừng 300ha, mua với giá chưa đến 2 triệu đô nhưng trong 2 năm giá trị đã tăng lên 6 triệu đô.

Riêng nơi ở hiện tại của gia đình Vương Phạm là một trang trại rộng tới 120ha, trong đó cả một sở thú được xây dựng chỉ để "ngắm cho vui" vì thích cuộc sống gắn bó với ruộng vườn, nông trại,...

khoa-pug-4.jpg
Triệu phú Vương Phạm mua máy bay.

Dù triệu phú gốc Việt khiêm tốn chia sẻ rằng gia đình mình đang ở trong 1 căn nhà giá rẻ 5 phòng ngủ với giá 65.000 đô (gần 1,5 tỷ đồng) nhưng đây chỉ là nơi ở để tiện công việc. Thực tế, Vương có nguyên một căn biệt thự triệu đô đang để không, lâu lâu gia đình anh mới về để... đi bơi.

Vợ triệu phú Vương Phạm là ai?

Bên cạnh lối sống giản dị, chân chất của vị đại gia này, không ít người cũng tò mò về gia đình của Vương Phạm, đặc biệt là người vợ đã cùng "kề vai sát cánh" bên triệu phú trong những năm đầu lập nghiệp.

vuong-pham-13.jpg
Gia đình Vương Phạm.

Trước đó, thông qua một vlog của danh hài Thúy Nga, dân tình đã được dịp trầm trồ vì chuyện tình đặc biệt giữa Vương Phạm và vợ cũng như câu cầu hôn cực kì độc đáo và dễ thương hết nấc: "Cưới tui đi, tui tặng bà chiếc xe".

Là vợ triệu phú song bà xã Vương Phạm khá kín tiếng trên MXH. Được biết, cô tên là Brenda Lam, sinh năm 1991 bằng tuổi với Vương Phạm và đã sinh sống ở Mỹ từ khi còn rất nhỏ. Cặp đôi trai tài gái sắc đã bên nhau được hơn 11 năm khi Brenda đi học tại Minnesota (Mỹ). Định mệnh se duyên cô nàng xinh xắn tình cờ ở đúng nhà bà nội Vương Phạm.

gia-dinh-vuong-pham.jpeg

Theo lời tiết lộ của triệu phú, một trong những lý do khiến anh "liêu xiêu" trước bà xã là vì Brenda học rất giỏi. Cô từng theo học ngành Dental Hygiene (Vệ sinh nha khoa). Sau khi ra trường, cô đã đi làm với mức lương khởi điểm hàng chục nghìn đô la. Có nghĩa ở mức xuất phát điểm, Brenda chẳng thua kém cũng như phụ thuộc vào chồng đại gia. Tuy nhiên, đi làm chưa bao lâu thì Brenda đã quyết định nghỉ việc vì triệu phú Vương Phạm không muốn vợ mình vất vả.

Trong 1 video chia sẻ về cuộc sống bên Mỹ, khi được chồng hỏi về việc thích ở biệt thự triệu đô hay căn nhà nông trại, vợ Vương Phạm không ngần ngại trả lời thích ở nhà to đẹp hơn nhưng không có được.

vuong-pham-trang-trai.jpg
Nông trại nhà Vương Phạm có nhiều vật nuôi như Sở thú.

Câu trả lời của bà xã đại gia thu hút nhiều sự chú ý. Vì sự thẳng thắn đến đáng yêu này, ra là dù muốn được sống trong căn nhà tiện nghi, sang chảnh, Brenda vẫn đồng lòng chiều theo sở thích của chồng, sống ở khu nông trại, ngày ngày chăm sóc gia đình và vật nuôi.

Nhiều người nhận xét Brenda có phần trẻ trung hơn chồng dù bằng tuổi. Mặc dù những bức ảnh được chia sẻ trên MXH không nhiều nhưng cặp đôi đang rất hạnh phúc. Sở hữu cuộc sống ngập trong tiền tài nhưng giống chồng mình, Brenda khá ưa chuộng lối sống mộc mạc, giản dị.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top