Thanh Hóa: Lại thêm 1 người chết, 1 người nguy kịch vì đốt than sưởi ấm

Từ Tết đến nay huyện Quảng Xương, Thanh Hóa đã ghi nhận 3 người tử vong và 3 người nguy kịch vì bị ngạt khí CO2 do đốt than trong phòng ngủ kín.

Tối 8/2, do thời tiết lạnh, nhiệt độ xuống thấp nên bà Ph.T.D., 59 tuổi, cùng chồng là ông L.V.T., 58 tuổi, trú tại phố Tân Hưng, thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương đã đốt than củi sưởi ấm rồi đặt chậu than vào phòng ngủ, đóng kín cửa.

Sáng 9/2, người thân không thấy vợ chồng bà D. ra khỏi phòng liền vào kiểm tra thì phát hiện ông T. đã tử vong, bà D. rơi vào trạng thái hôn mê sâu, được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu với tiên lượng xấu, nguy hiểm đến tính mạng.

Ban đầu, cơ quan chức năng huyện Quảng Xương xác định 2 nạn nhân bị ngạt khí CO2 do đốt than trong phòng ngủ kín.

dot-than.jpg

Trước đó, tối 3/2 (mùng 3 Tết Nhâm Dần), do thời tiết lạnh, nhiệt độ xuống thấp nên bà Tr.T.Ch., 66 tuổi, cùng con gái là chị D.T.L., 40 tuổi, và 2 cháu trai Đ.D.A. - 12 tuổi, Đ.V.T. - 9 tuổi nằm ngủ trong phòng kín tại nhà bà Ch. ở thôn Điền, xã Quảng Nham, Quảng Xương trong phòng ngủ có đốt chậu than để sưởi ấm.

Sáng 4/2, người thân phát hiện bà Ch. cùng cháu T. đã tử vong. Còn chị L. và cháu A. bất tỉnh, được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Đến nay, sức khỏe của chị L. và cháu A. đã bình phục.

Cơ quan chức năng huyện Quảng Xương xác định nguyên nhân tử vong là do bị ngạt khí than khi nằm sưởi ấm.

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top