Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận bằng khen của Bộ Công Thương

(khoahocdoisong.vn) - Tạp chí Đồ uống Việt Nam (thuộc Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam) vừa long trọng tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Thành lập từ năm 2000, tạp chí đã không ngừng đổi mới về nội dung và hình thức, luôn cổ vũ, động viên, biểu dương gương người tốt – việc tốt, nhân tố mới, điển hình tiên tiến, doanh nghiệp xuất sắc… góp phần vào sự phát triển của ngành Đồ uống Việt Nam. Với những đóng góp lớn cho ngành đồ uống, Bộ Công Thương, Hội Nhà báo Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho ông Nguyễn Văn Chương, Phó Tổng Biên tập và tập thể Tạp chí Đồ uống. Nhân dịp 20 năm thành lập, Tạp chí Đồ uống đã chính thức phát động cuộc thi viết “Văn hóa uống, uống có trách nhiệm”. Nhiều giải thưởng và phần quà giá trị sẽ được trao tặng cho bài viết đoạt giải trong lễ tổng kết diễn ra vào tháng 6/2021. Để tìm hiểu thể lệ cuộc thi, độc giả truy cập douongvietnam.vn.

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top