Suzuki XL7 giảm đến 45 triệu đồng, quyết đấu Mitsubishi Xpander

Các đại lý ô tô Suzuki tại Hà Nội đang có ưu đãi, giảm đến 45 triệu đồng dành cho mẫu MPV Suzuki XL7 để kích cầu trước tháng Ngâu.

Theo tìm hiểu của PV, các đại lý ô tô Suzuki tại Hà Nội hiện đang có ưu đãi lớn dành cho mẫu xe đa dụng MPV Suzuki XL7 nhằm kích cầu doanh số trước tháng Ngâu (tháng 7 Âm lịch).

Suzuki XL7 giảm đến 45 triệu đồng, quyết đấu Mitsubishi Xpander 1

Sau giảm giá, lăn bánh Suzuki XL7 tại Hà Nội chỉ còn 642,2 triệu đồng.

Theo đó, giá xe Suzuki XL7 tại đại lý chỉ còn từ 545 - 549 triệu đồng (giảm từ 40,9 - 44,9 triệu đồng so với giá niêm yết), tuỳ từng đại lý.

Cụ thể, một nhân viên bán hàng tại đại lý Suzuki Cầu Giấy cho biết, giá xe XL7 tại đại lý đang bán là 549 triệu đồng, giảm 40,9 triệu đồng so với giá niêm yết.

Trong khi đó, tại đại lý Suzuki Hà Đông, một nhân viên cho biết, giá xe XL7 hiện là 545 triệu đồng (giảm 44,9 triệu đồng so với giá niêm yết).

Ngoài ra, do ảnh hưởng của Covid-19, lượng xe XL7 nhập về không nhiều, phiên bản ghế da hiện tại các đại lý ô tô Suzuki không còn, chỉ còn phiên bản thường (giá niêm yết: 589,9 triệu đồng).

Ngoài ra, khách hàng mua xe Suzuki XL7 thời điểm này còn được tặng các phụ kiện như dán film cách nhiệt, thảm sàn và bảo hiểm thân vỏ.

So với đối thủ Mitsubishi Xpander, giá Suzuki XL7 được cho là cạnh tranh hơn khi bản AT của Xpander hiện là 630 triệu đồng, được giảm 50% lệ phí trước bạ theo chương trình ưu đãi của hãng nên giá bán còn 598 triệu đồng.

Xe Giao thông tính giá lăn bánh Suzuki XL7 tại Hà Nội dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe phải trả để ra được biển số. Tại các địa phương khác, giá lăn bánh sẽ thấp hơn.

Giá lăn bánh Suzuki XL7 tại Hà Nội mới nhất
ĐVT: Triệu đồng
Giá niêm yết
Giá ưu đãi (áp dụng mức ưu đãi cao nhất)
Giá lăn bánh
589,9
545
638,2
Giá lăn bánh = Giá bán (sau ưu đãi) + Lệ phí trước bạ (12% giá niêm yết) + Phí đăng ký biển số + Phí đăng kiểm+ Phí bảo trì đường bộ 1 năm + Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 1 năm.
Suzuki XL7 giảm đến 45 triệu đồng, quyết đấu Mitsubishi Xpander 2

Khoang nội thất Suzuki XL7.

Về thiết kế, Suzuki XL7 có kiểu dáng khỏe khoắn, thể thao với đèn pha LED và đèn chạy ban ngày thiết kế nổi bật ở phần đầu xe.

Bên cạnh đó, các đường viền bảo vệ màu đen đậm chất SUV mang lại cho XL7 sự cứng cáp, đồng thời giúp bảo vệ thân xe khỏi các vết trầy xước nhỏ.

Một trang bị được tương đối nhiều khách hàng yêu thích ở một mẫu SUV là thanh giá nóc cũng xuất hiện dưới dạng tiêu chuẩn trên XL7 tại Việt Nam.

Bên trong không gian nội thất, Suzuki XL7 rộng rãi hơn đôi chút so với Ertiga, đặc biệt ở hàng ghế thứ 3. Bảng táp-lô có thiết kế tương tự như Suzuki Ertiga, nổi bật ở trung tâm là màn hình cảm ứng 10 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh.

Xe trang bị điều hòa tự động cho hàng ghế trước, trong khi điều hòa phía sau dạng chỉnh cơ. Ngoài ra, ở mỗi hàng ghế đều có ổ cắm sạc, hộc đựng đồ ở hàng ghế 1 và 2. Đáng chú ý, theo Suzuki Việt Nam, nhờ cấu tạo thân xe và vật liệu nên Suzuki XL7 sẽ có khả năng cách âm tốt

Về tính năng an toàn, Suzuki XL7 có hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống túi khí SRS, cảm biến đỗ xe và thân xe cấu tạo giảm nhẹ chấn thương cho người đi bộ.

Suzuki XL7 sử dụng động cơ 4 xy-lanh, 1.5L, cho công suất 104 mã lực đi kèm hệ dẫn động cầu trước. Tại Việt Nam, sẽ chỉ có duy nhất phiên bản sử dụng hộp số tự động 4 cấp, không có bản số sàn 5 cấp như thị trường nước ngoài.

Theo xe.baogiaothong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top