Piaggio Liberty ra mắt thêm phiên bản 50cc, hướng tới giới trẻ nhưng giá bán khó tiếp cận

Piaggio Việt Nam ra mắt mẫu xe Piaggio Liberty 50cc mới, đánh dấu sự xuất hiện tại phân khúc xe tay ga động cơ 50cc tại thị trường Việt Nam.
Piaggio Liberty 50cc mới.

Piaggio Liberty 50cc mới.

Với thiết kế Ý, trải nghiệm lái dễ dàng và êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, Piaggio Liberty 50cc là sự lựa chọn mới trong phân khúc xe máy 50cc trên thị trường.

Thiết kế của yếm trước được tạo hình đường nét cá tính. Thanh chắn bùn được thiết kế hạ thấp sát bánh xe tạo cảm giác chắc chắn. Những đường cong chạy dọc thân xe kết hợp hài hòa với thiết kế cá tính của mặt trước và sự nhỏ gọn của đuôi xe, được nhấn nhá thêm bằng đường viền crôm chạy dọc dưới yên xe. 

Thiết kế của Piaggio Liberty 50cc không khác so với phiên bản 125 và 150

Thiết kế của Piaggio Liberty 50cc không khác nhiều so với phiên bản 125 và 150.

Mặt đồng hồ là một sự pha trộn của phong cách và công nghệ với màn hình điện tử LCD hiện đại. Khi các chức năng chưa được kích hoạt, các biểu tượng sẽ ở chế độ vô hình để thông tin hiển thị gọn gàng hơn.

Động cơ iGet đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4 châu Âu, dù tiêu chuẩn khí thải cho động cơ 50cc tại Việt Nam chỉ là EU2. Piaggio Liberty 50cc tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế EU4 vì đây là mẫu xe đang tập đoàn Piaggio bán ra tại các thị trường trên toàn cầu. 

Từng chi tiết từ ống xả tới thiết kế bên trong của vỏ động cơ cho tới bầu lọc gió, đều được phát triển cải tiến nhằm mang lại sự thoải mái đồng thời giúp giảm tiếng ồn. Động cơ 50cc tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van (2 ống hút, 1 ống xả), được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.

Piaggio Liberty 50cc là mẫu xe máy đầu tiên trong phân khúc này được trang bị phanh đĩa thép ở bánh trước. Hệ thống phanh sử dụng đĩa phanh thép Nissin ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau.

Liberty 50cc sở hữu bánh trước 16" (với lốp 90/80) và bánh sau 14" (với lốp 100/80). Yên xe được tối ưu hóa về thiết kế (với chiều cao dưới 790mm), khu để chân thoải mái đảm bảo khả năng kiểm soát tuyệt vời cho người lái cả khi đứng yên và khi di chuyển. 

Giá xe Piaggio Liberty 50cc

Giá xe Piaggio Liberty 50cc.

Theo cartimes.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top