Phòng khám Đa khoa y học Quốc tế - đơn vị y tế toàn diện

(khoahocdoisong.vn) - Đời sống vật chất, tinh thần ngày càng được nâng cao, ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của người dân cải thiện hơn. Tâm lý “có bệnh mới lo chữa” cũng dần được xóa bỏ, thay vào đó là thói quen tích cực trong khám chữa bệnh, phòng chống nguy cơ lây bệnh…

Nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe sinh sản ngày càng cao của người dân

Nếu trước đây, người dân chỉ đi khám khi phát hiện triệu chứng nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến cuộc sống, chức năng sinh sản; hậu quả là phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn, làm cho việc điều trị trở nên khó khăn, thậm chí mất cơ hội điều trị, mất đi thiên chức “làm cha”, “làm mẹ”… Ngày nay, họ đã dần ý thức, chủ động thăm khám, có biện pháp can thiệp kịp thời, từ đó bảo vệ sức khỏe sinh sản, nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình.

Khám sức khỏe sinh sản được áp dụng cho cả nam và nữ giới trong độ tuổi sinh sản, những cặp vợ chồng đang có kế hoạch sinh con, hay các cặp đôi đang chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân…

Không chỉ chủ động tầm soát bệnh, chăm sóc sức khỏe cho thế hệ tương lai, người dân còn sáng suốt hơn trong tiếp cận, lĩnh hội kiến thức y tế. Mọi người đã biết “lắng nghe” cơ thể, xây dựng chế độ ăn uống, làm việc khoa học, có ý thức “chọn lọc” dịch vụ y tế chất lượng.

Phòng khám Đa khoa y học Quốc tế - lựa chọn đúng đắn của người bệnh

Sau vài lần cùng vợ đi khám bệnh, anh Hoài Lâm – 33 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội rất ám ảnh với cảnh quá tải của các bệnh viện lớn tại Hà Nội bởi: việc đi lại xa xôi, đi từ tờ mờ sáng mà chờ mãi vẫn chưa tới lượt khám… Đây chính là lý do anh Lâm quyết định chọn cơ sở y tế bên ngoài để thăm khám cho hai vợ chồng.

Anh cũng chia sẻ thêm: “Việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe sinh sản thực sự hiệu quả khi chúng ta lựa chọn được cơ sở y tế tốt, có bác sĩ giỏi, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại và đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người bệnh trong quá trình chữa trị. Dịch vụ y tế chất lượng vừa chăm sóc sức khỏe tốt, vừa tiết kiệm công sức, thời gian và xóa bỏ tâm lý ám ảnh, ùn ứ người tại bệnh viện…”.

Trước thực trạng quá tải và nhiều dịch vụ chưa đáp ứng được yêu cầu của người bệnh, không được người dân đánh giá cao như hiện nay, hệ thống cơ sở y tế hiện đại ra đời không chỉ góp phần giải bài toán quá tải mà còn mang đến những dịch vụ y tế thực sự chất lượng.

Có thể kể đến phòng khám Đa khoa y học Quốc tế, một trong những cơ sở y tế được Sở Y tế đánh giá cao về chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ.

Người bệnh không quá khó để tìm đến Phòng khám Đa khoa y học Quốc tế, nằm ở trung tâm TP Hà Nội; các bệnh nhân mắc bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục đều tìm đến đây như một điều chắc chắn về độ tin tưởng và hiệu quả tuyệt đối sau điều trị.

Với đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa, bác sĩ Nam học – Ngoại tiết niệu hơn 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn của Thủ đô (Bệnh viện quân Y 103, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện phụ sản Hà Nội…) được vinh dự nhận bằng khen “thầy thuốc ưu tú”, huân chương lao động, chiến sĩ thi đua…

Nhằm mang đến những dịch vụ y tế tốt nhất, Phòng khám Đa khoa y học Quốc tế luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, được Sở Y tế kiểm duyệt trước khi sử dụng, cho kết quả chính xác. Với mô hình “1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân” người bệnh có thể chia sẻ tất cả những thắc mắc của mình với bác sĩ, thông tin bảo mật. Phương pháp chữa bệnh hiệu quả, ngăn chặn bệnh tái phát.

Luôn nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu vì một cộng đồng khỏe mạnh, phòng khám đã xây dựng nhiều chính sách ưu đãi, tiện ích như: Tư vấn trực tuyến, đặt lịch hẹn khám trước giúp tiết kiệm thời gian, tránh tình trạng xếp hàng chờ đợi… Khi đến khám, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết, kết quả chẩn đoán nhanh.

Là đơn vị y tế trực thuộc quản lý của Sở Y tế Hà Nội, xây dựng và phát triển theo mô hình y tế chất lượng cao, được đầu tư bài bản, nghiêm túc, đảm bảo chuyên môn, phong cách phục vụ chu đáo tận tâm, văn minh… Phòng khám Đa khoa y học Quốc tế được rất nhiều người bệnh ở Hà Nội và các tỉnh lân cận lựa chọn. Đặc biệt, phòng khám nằm trong top đầu các cơ sở y tế ngoài bệnh viện có chất lượng thăm khám và chữa bệnh tốt tại Hà Nội qua các đợt đánh giá gần đây của bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế

· Website: https://yhocquoctehanoi.com.vn/

· Địa chỉ: 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

· Hotline: (024) 38.255.599 – 083.663.3399

· Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 7h30-20h.

Link live: [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Theo Đời sống
back to top