Ngăn ngữa loét bàn chân ở người tiểu đường bằng BoniDiabet

(khoahocdoisong.vn) - Nhắc tới lô hội thì ai cũng biết tới tác dụng làm đẹp da của nó, lô hội có trong thành phần rất nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da mặt.

Thế nhưng, ít ai biết rằng, loài cây phổ biến, dễ trồng này lại là một vị thảo dược quý có rất nhiều tác dụng tới sức khỏe toàn thân, đặc biệt là tác dụng làm nhanh lành vết loét, ngăn ngừa loét bàn chân – một biến chứng rất hay gặp nhưng vô cùng nguy hiểm của bệnh nhân tiểu đường.

Tác dụng chữa bệnh của lô hội

Lô hội có nguồn gốc từ Bắc Phi và từ hàng nghìn năm trước đã được sử dụng để chữa bệnh. Theo truyền thuyết Ai Cập thì nữ hoàng Cleopatra đã sử dụng lô hội để có một làn da mịn màng, tươi tắn. Còn đại đế Hy Lạp Alexandros đã dùng lô hội để chữa vết thương cho binh lính của mình trong những cuộc viễn chinh.

Những dòng chữ tượng hình và những hình vẽ còn lưu lại trên những bức tường ở những đền đài Ai Cập cho thấy cây lô hội đã được biết đến và sử dụng cách đây hơn 3000 năm. Cho đến tận ngày hôm nay con người đã chứng minh và khẳng định được vai trò của cây lô hội trong cuộc sống , đặc biệt hơn là trong lĩnh vực dược phẩmthực phẩm và mỹ phẩm

Theo truyền thuyết Ai Cập thì nữ hoàng Cleopatra đã sử dụng lô hội để có một làn da mịn màng, tươi tắn.

Theo truyền thuyết Ai Cập thì nữ hoàng Cleopatra đã sử dụng lô hội để có một làn da mịn màng, tươi tắn.

Theo đông y, lô hội có vị đắng, tính hàn, quy kinh can và đại tràng với công năng là sát trùng, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, kiện tỳ, nhuận tràng.

Thạch trong lô hội còn có khả năng bất ngờ trong việc nhanh chóng làm lành các vết thương, vết loét và vết bỏng, ứng dụng rất lớn trong điều trị biến chứng loét bàn chân ở bệnh nhân tiểu đường

Vì thế, các nhà khoa học đã đi sâu vào nghiên cứu thành phần, cơ thế tác dụng của lô hội và đã tìm ra hoạt chất chính giúp lô hội có tác dụng thần kỳ này đó chính là aloectin B –một chất kích thích hệ thống miễn dịch và chống oxy hóa. Lô hội cũng có tính kháng khuẩn, chống viêm nhờ hoạt chất axit salixylic, chromone C-glucosyl và enzyme bradykinase 

Gần đây, một công trình nghiên cứu được thực hiện tại Căn cứ không quân Travis ở Fairfield, California (Mỹ) và được đăng tải trên chuyên san The Journal of Alternative and Complementary Medicine – tạp chí y học uy tín, dựa trên dữ liệu của 9 nghiên cứu tại Mỹ cho thấy nước ép cây lô hội có tác dụng hạ đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường nhờ hoạt chất phytosterol.

BoniDiabet – Sự kết hợp toàn diện của lô hội, các thảo dược cùng các nguyên tố vi lượng trong hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường

Tại đây, các nhà khoa học đã kết hợp lô hội cùng những thảo dược kinh điển khác trong điều trị tiểu đường là dây thìa canh, mướp đắng, hạt methi cùng các nguyên tố vi lượng là magie, kẽm, crom, selen, alpha lipoic acid trong sản phẩm BoniDiabet.Sản phẩm BoniDiabet được sản xuất tại hệ thống nhà máy Viva Pharmaceutical Inc - Canada và nhà máy J&E International - Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất Dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức y tế thế giới WHO, FDA Hoa Kỳ và Bộ Y Tế Canada.

Chính vì thế BoniDiabet không những giúp hỗ trợ tốt biến chứng loét bàn chân ở người tiểu đường mà còn giúp ngăn ngừa rất nhiều những biến chứng nguy hiểm khác trên tim, gan, thận, mắt, thần kinh như tai biến, suy thận, mù mắt…Đồng thời BoniDiabet còn giúp hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, hạ mỡ máu rất tốt.

Kiểm nghiệm lâm sàng tại bệnh viện đã khẳng định hiệu quả của BoniDiabet

Năm 2016, tại bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông, BoniDiabet đã được kiểm nghiệm lâm sàng về tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giảm glucose máu, giảm cholesterol, làm giảm các biến chứng tiểu đường. Kết quả tốt và khá chiếm tỷ lệ cao 96.67% và không có tác dụng phụ trong quá trình kiểm nghiệm.

Kết quả kiểm nghiệm đã tạo thêm niềm tin và thắp lên nhiều hi vọng cho những bệnh nhân tiểu đường – trong đó có cả những bệnh nhân đã đồng hành cùng BoniDiabet trong suốt 10 năm qua.

Với những đóng góp trong cuộc chiến chống lại bệnh tiểu đường ở Việt Nam, BoniDiabet do công ty Botania phân phối không chỉ được người bệnh tiểu đường tin tưởng mà còn được giới chuyên môn công nhận khi 2 năm liền: năm 2014 và năm 2018 BoniDiabet đều vinh dự nhận giải thường “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng.

Đồng thời sản phẩm BoniDiabet cũng góp một phần công lao rất lớn trong việc đưa Công ty Botania – công ty phân phối độc quyền BoniDiabet tại Việt Nam trở thành 1 trong 5 công ty phân phối thực phẩm chức năng lớn nhất Việt Nam. Và đưa Botania lọt vào Top 10 – Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng năm 2018 do Trung tâm chống hàng giả, hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội trao tặng.

BoniDiabet đã được kiểm nghiệm lâm sàng về tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giảm glucose máu, giảm cholesterol, làm giảm các biến chứng tiểu đường.

BoniDiabet đã được kiểm nghiệm lâm sàng về tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giảm glucose máu, giảm cholesterol, làm giảm các biến chứng tiểu đường.

BoniDiabet – Không lo biến chứng bệnh tiểu đường

Sản phẩm của Mỹ và Canada

Điện thoại tư vấn: 1800 1044 (miễn phí cước) – 098 446 4844 – 024 3766 2222 (giờ hành chính 8 giờ đến 12 giờ sáng và 1 giờ 30 đến 6 giờ 30 phút chiều)

Văn phòng tư vấn công ty Botania : 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Mời các bạn xem hệ thống nhà thuốc có bán BoniDiabet  TẠI ĐÂY

Theo Ngăn ngữa loét bàn chân ở người tiểu đường bằng BoniDiabet
back to top