M.E.T – Liệu pháp chữa bệnh tận gốc không dùng thuốc – Kỳ 6: Học thôi miên chữa khỏi bệnh cho mình và bạn bè

(khoahocdoisong.vn) - Là thương binh hạng 4/4 và mang trong mình rất nhiều loại bệnh như viêm mũi xoang mạn tính, gan nhiễm mỡ, mỡ nhiễm máu, mất ngủ và đặc biệt là thoái hóa đốt sống cổ và thần kinh tọa... khiến ông Phạm Quốc Mạnh (Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phú Thái) luôn phải tìm đến thầy thuốc. Ông không thể ngờ rằng, chỉ bằng phương pháp đơn giản: Tự thôi miên thư giãn và EFT trị liệu, ông không chỉ khỏi bệnh, khỏe mạnh công tác mà còn chữa được bệnh cho bạn bè.

Thầy thuốc giỏi chỗ nào cũng chữa, bệnh vẫn không khỏi

Là một doanh nhân vô cùng bận rộn, song ông Mạnh vẫn dành thời gian để chia sẻ với phóng viên về kinh nghiệm chữa bệnh của mình chỉ với mong muốn đơn giản là để nhiều người nhanh chóng thoát khỏi tình trạng đau đớn do bệnh tật như ông đã từng bị.

Ông Mạnh tâm sự, ông tham gia bảo vệ tổ quốc trong cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước và biên giới phía Bắc và là thương binh hạng 4/4 với tỷ lệ thương tật là 32%. Đặc biệt, ngoài thương tật trên cơ thể thì sức ép của đạn pháo cộng với đời sống khó khăn thiếu thốn thời kỳ bao cấp khiến sức khỏe của ông không tốt. Các loại bệnh mạn tính thi nhau bùng phát, tấn công. Ông không chỉ bị bệnh mỡ máu, gan nhiễm mỡ, viêm xoang, viêm mũi họng... hành hạ mà đau đớn dai dẳng và gây khó khăn trong công việc và cuộc sống nhiều nhất lại chính là tình trạng thoái hóa đốt sống cổ và lưng, đau thần kinh tọa và chứng mất ngủ.

Tiền thương tật ông nhận được hàng tháng không đủ để cho ông đi lấy thuốc. Ông đi nhiều nơi, tìm đến các chuyên gia đầu ngành, rồi các thầy thuốc đông y giỏi (hiện tại trong danh sách của ông có tới 17 các lương y Đông y nổi tiếng) để chữa bệnh bằng các phương pháp chữa bệnh khác nhau, nhưng tình trạng đau cổ vai gáy, đau lưng, thần kinh tọa chèn ép thần kinh khiến ảnh hưởng lớn tới cuộc sống sinh hoạt và công việc vẫn diễn ra. Các phương pháp khác như châm cứu bấm huyệt, tiêm thuốc, uống thuốc... cũng chỉ đỡ, đến khi thay đổi thời tiết, đau đâu lại hoàn đó.

Ông Phạm Quốc Mạnh thực hiện liệu pháp gõ EFT trị liệu bệnh thoái hóa đốt sống cổ và đau thần kinh tọa.

Ông Phạm Quốc Mạnh thực hiện liệu pháp gõ EFT trị liệu bệnh thoái hóa đốt sống cổ và đau thần kinh tọa.

Tham gia lớp học để thử nghiệm và vì lời khiêu khích ngạo mạn

Ông Mạnh cười, trong hành trình đi tìm cách chữa bệnh, ông biết đến Trung tâm UNECO nghiên cứu ứng dụng khoa học thôi miên Việt Nam. Ông hoàn toàn chưa thực sự tin tưởng vào các phương pháp chữa bệnh của Trung tâm, ông tham gia chỉ để thử xem sao bởi lời khiêu khích ngạo mạn: “Nếu bạn không hài lòng sẵn sàng trả lại tiền”. Ông không tin vì có nhiều người chia sẻ khỏi ngay trong lớp học. Ông đi học với mục đích thử xem sao và để bóc mẽ sự “lừa đảo”. Ông gọi điện đến Trung tâm đăng ký học với tâm thế cậy mình là khách hàng muốn gì được nấy nhưng không ngờ ông phải chờ hơn 2 tháng mới được tham gia lớp học.

Khi đến lớp học, lưng ông rất đau không thể ngồi thẳng được, ông phải xoa thuốc giảm đau mới ngồi nghiêng được. Ông nghĩ mình sẽ không thể ngồi được hết cả một ngày dài. Nhưng khi vào học được nghe về cơ sở lý thuyết hiện đại được thế giới nghiên cứu từ lâu, các phương pháp chữa trị được các nước tiên tiến ứng dụng rộng rãi ông có niềm tin. Đặc biệt, trong khi được học kỹ năng đưa cơ thể vào trạng thái tự thôi miên thư giãn, ổn định cơ thể và tự chữa bệnh... ông thấy cơ thể rất khoan khoái dễ chịu, các cơn đau giảm bớt.

Đặc biệt là ngày thứ 2 khi tiến hành xong 3 vòng phương pháp trị liệu EFT để điều hòa năng lượng trong cơ thể và giải tỏa tâm lý sâu, nhằm mục đích xóa nguyên nhân tận gốc của bệnh tật, đồng thời bỏ tư duy tiêu cực cũ, thay vào đó là cảm xúc và tư duy tích cực mới trong tiềm thức... ông đứng dậy thấy hoàn toàn hết đau. Lúc đầu ông nghĩ là do thuốc mới xoa, ông chờ đợi theo thời gian thuốc giảm đau hết tác dụng như mọi lần để kiếm chứng, nhưng không ngờ hết cả buổi học hôm đó ông không hề đau. Về nhà ông cũng không dùng thuốc và kết quả sáng hôm sau và nhiều ngày sau nữa ông cũng không bị đau kể cả khi thay đổi thời tiết.

Làm “thầy thuốc” bất đắc dĩ cho bạn bè và người thân

Ông Mạnh cho biết, từ đó ngày nào ông cũng tích cực thực hiện tự thôi miên và gõ EFT trị liệu khi cơ thể bị đau ốm ở bộ phận nào đó. Sức khỏe của ông được cải thiện rõ rệt. Tình trạng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu hoàn toàn biến mất. Cơ thể bớt mệt mỏi, các triệu chứng viêm xoang, viêm mũi... giảm nhiều và ít tái phát. Đặc biệt năng lượng giúp ông làm việc cật lực, họp thông trưa hay tối muộn cũng không thấy mệt mỏi (trước đây sức khỏe của ông không chịu đựng được như vậy). Ông cũng kết hợp luyện tập và thực hiện chế độ ăn nhiều rau củ quả (65%) và 35% các thực phẩm khác... để đưa được mỡ nhiễm máu, gan nhiễm mỡ... trở về bình thường.

Làm "thầy thuốc" cho bạn bè và người thân.

Làm "thầy thuốc" cho bạn bè và người thân. 

Ông Mạnh khoe, nhờ qua lớp “khơi nguồn sức sống mới” và hai khóa học nữa mà ông đã ứng dụng thành thục các kỹ năng và phương pháp tự chữa bệnh cho mình và giúp đỡ cho người thân. Trường hợp đầu tiên là chính con trai ông. Một hôm con trai ông đi học về bị đau đầu không dậy được. Thương con ông làm liều dùng phương pháp trị liệu EFT giúp con hồi phục, không ngờ sau 3 vòng gõ, con trai ông nói hết đau và dậy sinh hoạt bình thường. Vợ ông vốn không tin nhưng qua kiểm chứng cũng thấy bất ngờ.

Trường hợp thứ 2 là mẹ của người bạn thân bị mất ngủ hơn 20 năm khiến cơ thể mệt mỏi, bạnluôn bị ức chế do chứng mất ngủ của mẹ. Tìm hiểu rõ hoàn cảnh gia đình biết được, người mẹ chia tay chồng nuôi 3 người con lại phải chăm sóc mẹ đẻ bị tai biến, cậu con trai nghiện hút... Sự ức chế tâm lý đã khiến người mẹ mất ngủ mạn tính nhiều năm. Sau khi dùng EFT để chữa giải tỏa cảm xúc cho người mẹ, ông Mạnh cũng quên luôn. Nào ngờ vài tuần sau người bạn gọi điện cảm ơn vì bà mẹ đã hết mất ngủ, sống vui vẻ trong khi trước kia gia đình cũng đã tìm đủ phương pháp mà không chữa được.

Trường hợp thứ 3 là người bạn bộ đội đã nhiều lần bị choáng phải nhập viện cấp cứu vì đau cổ vai gáy chèn ép dây thần kinh, gây đau đầu choáng và ngã, tê cả 2 bên vai và tay. Trong khi bạn lên cơn đau cấp đã gọi ông đến để thử nghiệm, vợ bạn cũng ở đó để làm theo. Kết quả sau 3 vòng trị liệu EFT không chỉ bạn hết đau mà cả vợ bạn cũng thấy nhẹ nhõm, thoải mái, bệnh tật gần như lui hẳn.

Ngoài ra, còn có khá nhiều bạn bè nhờ ông giúp đỡ cũng đã khỏi đau nhức xương khớp, cổ vai gáy, chứng sợ ma, sợ độ cao... và đặc biệt có người khỏi cả táo bón sau chưa đầy 5 phút áp dụng trị liệu bằng phương pháp “lượng tử 2 điểm”...

Ông Mạnh khuyên tôi khi chia tay, hãy cố gắng tập luyện tự thôi miên mỗi ngày, bạn sẽ có kết quả cho sức khỏe ngoài sự mong đợi. Chính nhờ các phương pháp hiện đại và khoa học này, ông mới giữ được phong độ và sức khỏe tốt hơn cả thời còn trẻ.

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top