Kia Việt Nam hé lộ hình ảnh K3 trước ngày ra mắt chính thức

Kia Cerato phiên bản nâng cấp tại Việt Nam sẽ sử dụng tên gọi khác là K3, giống với Hàn Quốc.

Theo thông tin, ngày 22/9 tới đây, Kia Cerato phiên bản nâng cấp sẽ chính thức được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam. Trước ngày ra mắt, Kia Việt Nam đã tung video giới thiệu một số hình ảnh về mẫu xe mới này.

Theo video, Kia Cerato sẽ không còn giữ tên gọi cũ mà đổi thành K3, giống với thị trường Hàn Quốc. Tên gọi này cũng đã từng được sử dụng trước đây tại Việt Nam. Thêm vào đó, mẫu xe sẽ sử dụng logo nhận diện mới, tương tự như Seltos đã làm trước đó.

Qua những hình ảnh từ video, cũng có thể thấy xe có thiết kế đèn pha và đèn hậu mới với dải LED bắt mắt hơn.

Thiết kế đèn chiếu sáng mới trên Kia K3 sắp ra mắt.

Theo thông tin rò rỉ, các trang bị tiêu chuẩn trên Kia K3 có thể kể tới đèn LED chạy ban ngày, gương gập chỉnh điện, cốp sau tự động. Riêng đèn chiếu sáng, 2 phiên bản cao cấp nhất sử dụng cụm đèn LED, trong khi các bản còn lại chỉ dùng bóng halogen Projector.

Các phiên bản 1.6 MT, 1.6 AT Luxury được trang bị đèn trước halogen projector trong khi 2 bản cao hơn có cụm đèn LED.

Trong khi Kia Cerato thế hệ hiện tại, đèn hậu trên tất cả phiên bản đều là đèn LED thì ở K3 2022, phiên bản 1.6 MT lại chỉ sử dụng đèn hậu halogen, như một bước "lùi" trong nâng cấp.

Xe đổi tên thành Kia K3 đi kèm logo nhận diện mới như Seltos.

Hệ thống thông tin giải trí trên Kia K3 cũng được nâng cấp với màn hình cảm ứng 8 inch trên 2 bản thấp 1.6 MT, 1.6 Luxury và 10,25 inch trên 2 bản cao cấp 1.6 Premium và 2.0 Premium. Đáng tiếc, phanh tay điện tử được nhiều người mong chờ vẫn chưa xuất hiện.

Về an toàn, K3 1.6 MT được bổ sung hệ thống cân bằng điện tử và camera lùi trong khi 2 bản Premium có thêm hệ thống cảm biến áp suất lốp.

Hình ảnh Kia K3 trên trang chủ Kia Motors Việt Nam.

Với những nâng cấp nói trên, theo nhân viên bán hàng Kia dự đoán, giá xe sẽ tăng khoảng 30 – 40 triệu đồng so với giá niêm yết hiện tại. Để xả hàng tồn chuẩn bị bán Kia K3 mới, các đại lý đã áp dụng giảm giá từ 50 – 65 triệu đồng tuỳ từng phiên bản, khiến giá bán Kia Cerato thấp chưa từng có, chỉ còn 494 – 620 triệu đồng.

Theo xe.baogiaothong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top